20 SINH VIÊN BÁCH KHOA XUẤT SẮC NHẬN HỌC BỔNG JUKI NĂM HỌC 2019 – 2020

20 sinh viên (SV) xuất sắc của trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG–HCM  đã được Công ty TNHH Juki Việt Nam thuộc tập đoàn Juki (Nhật Bản) tặng học bổng năm học 2019 – 2020 vào sáng 15/11 tại hội trường A4.

Các sinh viên được nhận học bổng Juki đợt này có thành tích học tập khá giỏi, sinh viên đã được nhận học bổng Juki vào năm học 2018 – 2019 tiếp tục được nhận học bổng năm học 2019 – 2020 với tổng trị giá học bổng là 140.000.000 đồng.

Lãnh đạo Công ty TNHH Juki Việt Nam tham quan cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm của trường

Đến dự lễ trao học bổng Juki năm học 2019 – 2020 có ông Jirou Ishibashi – Managing Officer Juki Corp, ông Kuroda Kiyoshi – Trưởng Bộ phận R&D Công ty TNHH Juki Việt Nam, ông Mizobuchi Junya – Phó Trưởng bộ phận R&D Công ty TNHH Juki Việt Nam, ông Đào Quốc Cường – Giám đốc nhà máy cùng các thành viên trong đoàn thuộc Công ty TNHH Juki Việt Nam. Đại diện trường Đại học Bách Khoa có PGS. TS. Nguyễn Danh Thảo – Phó Hiệu trưởng, đại diện Phòng Quan hệ Đối ngoại, Phòng Công tác Chính trị – SV, Ban chủ nhiệm khoa Cơ khí, Điện – Điện tử cùng các bạn sinh viên trường.

Lãnh đạo Công ty TNHH Juki Việt Nam tham quan cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm của trường

Phát biểu tại buổi lễ, ông Jirou Ishibashi – Managing Officer Juki Corp đã gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên của trường được nhận học bổng Juki trong dịp này. Ông Jirou Ishibashi cho biết đây là lần thứ 13 Công ty TNHH Juki Việt Nam trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Bách Khoa. Hiện nay, tại Công ty TNHH Juki Việt Nam có nhiều sinh viên đã tốt nghiệp của trường Đại học Bách Khoa đang công tác và đóng góp công sức cho sự phát triển của công ty.

20 sinh viên Bách Khoa xuất sắc nhận học bổng Juki năm học 2019 – 2020

Thay mặt các bạn sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Đồng Khả Vy – sinh viên khoa Cơ khí đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Juki, Công ty TNHH Juki Việt Nam đã tặng học bổng cho sinh viên trường. Những suất học bổng của Juki không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần giúp sinh viên yên tâm học tập, rèn luyện. Đồng Khả Vy cho biết sẽ dùng số tiền học bổng Juki để mua dụng cụ, giáo trình trong việc học tập, nghiên cứu khoa học.

Sinh viên nhận học bổng Juki năm học 2019 – 2020 chụp hình lưu niệm

với lãnh đạo Công ty TNHH Juki Việt Nam, lãnh đạo trường Đại học Bách Khoa 

Được biết, theo biên bản ghi nhớ giữa trường Đại học Bách Khoa và Tập đoàn Juki thì tính từ năm 2007 đến năm 2019, Công ty TNHH Juki Việt Nam đã trao tặng 379 suất học bổng với tổng trị giá hơn 1.419.500.000 đồng dành cho sinh viên có thành tích học tập khá giỏi của trường.

Tập đoàn Juki là tập đoàn sản xuất máy may công nghiệp hàng đầu thế giới. Tập đoàn Juki đã thiết lập một hệ thống sản xuất trên 4 quốc gia và có các đại lý trên 170 quốc gia. Theo đó, Công ty TNHH Juki Việt Nam thuộc tập đoàn Juki đã trở thành một đối tác của trường Đại học Bách Khoa từ năm 1994 đến nay thông qua các chương trình hợp tác đào tạo nhân sự, tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng và trong những năm gần đây tài trợ học bổng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập.

Đại diện nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Danh Thảo – Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Juki, Công ty TNHH Juki Việt Nam đã hợp tác, hỗ trợ, đồng hành cùng với nhà trường cung cấp địa điểm thực tập, tặng những suất học bổng cho sinh viên khá giỏi của trường trong thời gian qua. Học bổng mà các em sinh viên nhận được ngày hôm nay là sự đánh giá và ghi nhận của Tập đoàn Juki, Công ty TNHH Juki Việt Nam cũng như nhà trường trong quá trình các em học tập, rèn luyện tại trường Đại học Bách Khoa.

Nguồn: P. CTCT – SV