HỌP MẶT CỰU SINH VIÊN AC77 & CK82

Ngày 22/11/2020 vừa qua, tại Hội trường B11 Khoa Cơ khí trường Đại học Bách Khoa, cựu sinh viên AC77 & CK82 đã long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt giữa các sinh viên và giảng viên.
Buổi lễ có sự tham dự của thầy Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng trường ĐHBK đồng thời cũng là cựu sinh viên CK82, Thầy Nguyễn Hữu Lộc – Trưởng khoa Cơ Khí cùng các cựu sinh viên 2 khóa AC77 và CK82, bên cạnh đó còn vinh dự có sự tham dự của nhiều thầy cô từng giảng dạy 2 khóa AC77 và CK82.

Vui mừng, xúc động khi được gặp lại bạn bè, anh chị, giảng viên của mình ngày xưa, nay cùng hẹn nhau tại mái trường năm ấy các cựu sinh viên đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm trong những năm tháng năm học tập, rèn luyện tại trường. Là một trong những khóa đầu tiên tại trường, các sinh viên AC77 và CK82 đã có nhiều đóng góp rất nhiều trong công tác xây dựng, phát triển nhà trường. Tốt nghiệp ra trường, có mặt trong nhiều doanh nghiệp trên khắp mọi miền tổ quốc, các cựu sinh viên đã phát huy tốt truyền thống của Nhà trường, phấn đấu không ngừng trên con đường sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Trần Thiên Phúc đại diện cho ban liên lạc CK82, khái quát tình hình quỹ học bổng trong năm vừa qua. Qũy CK82 đã đồng hành cùng rất nhiều chương trình của trường, tài trợ cho các em sinh viên khó khăn. Thầy cũng bày tỏ tình cảm, sự xúc động khi các cựu sinh viên khi mà đã ra trường nhiều năm, dù công tác ở đâu vẫn luôn hướng về khoa Cơ khí, về trường ĐHBK. Đồng thời Thầy cũng gửi lời tri ân đến các cựu giảng viên, những người thầy, người cô năm xưa đã không quản ngại khó khăn dạy dỗ sinh viên, và hiện tại, dù đã về hưu nhưng vẫn hướng về sinh viên của mình.
Diễn ra đầm ấm và đầy cảm xúc, các cựu sinh viên cùng giảng viên ôn lại những kỉ niệm xưa sau nhiều năm. Kết thúc bằng bữa tiệc thân mật, buổi lễ sẽ là kỷ niệm khó phai trong lòng cựu sinh viên khóa AC77 & CK82.
Một số hình ảnh tại buổi lễ: