CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN CƠ KHÍ 2021

Hòa chung không khí hân hoan chào đón năm học mới, Khoa Cơ khí trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM đã tổ chức NGÀY HỘI CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN CƠ KHÍ 2021 vào sáng ngày 03/10/2021

Hơn 500 tân sinh viên cũng Quý Thầy Cô và khách mời đã tham dự sự kiện thông qua nền tảng Zoom Meeting và livestream trên fanpage TUỔI TRẺ CƠ KHÍ.

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc – trưởng Khoa Cơ khí, PGS.TS Trần Anh Sơn – phó trưởng Khoa Cơ khí, Th.S Trần Đại Nguyên – phó trưởng Khoa Cơ khí, TS. Phạm Quang Trung – phó trưởng Khoa Cơ khí, các Thầy Cô là trưởng các bộ môn và các Thầy Cô là Giảng viên Khoa Cơ khí.

Các Thầy Cô cùng các bạn tân sinh viên tham dự buổi lễ.

Thầy Nguyễn Hữu Lộc chúc mừng các em đã hoàn thành xuất sắc kỳ thi vừa qua để trở thành tân sinh viên một trường đại học danh giá, Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM, đặc biệt đã vào Khoa Cơ khí,có bề dày lịch sử rất lâu đời. Các bạn tân sinh viên cũng đã được gặp gỡ và nhận được những lời chúc mừng nồng nhiệt và tốt đẹp từ các Thầy, Cô.

Thầy Nguyễn Hữu Lộc phát biểu tại buổi lễ.

Đặc biệt, phần trao giải luận văn Tốt nghiệp Đại học xuất sắc RICONS 2021 cho sinh viên 3 ngành Kỹ thuật Cơ Khí, Kỹ thuật Cơ D(iện Tử và Kỹ thuật Nhiệt, cùng với phần khen thưởng và trao giải dành cho các bạn Tân sinh viên khoa Cơ khí có kết quả xét tuyển Đại học xuất sắc nhất đã tạo nguồn động lực rất lớn cho các bạn sinh viên cố gắng và phấn đấu nhiều hơn trong những năm học sắp tới.

Trao giải luận văn Tốt nghiệp Đại học xuất sắc Ricons.2021

     Bên cạnh đó, sự đóng góp, giới thiệu và giao lưu của các CLB-Đội-Nhóm trong Khoa: CK GEAR Team, CLB Play&Learn, CLB học thuật C.A.T, CLB âm nhạc MAC, đội CTXH cùng với những trò chơi hấp dẫn và thú vị đã giúp không khí buổi lễ trở nên vô cùng náo nhiệt. Các anh chị cựu sinh viên và sinh viên khóa trên đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích và phương pháp học tập ở bậc Đại học;

Giao lưu cùng các anh chị cựu sinh viên và sinh viên khóa trước

Đội Xung kích khoa Cơ khí CK GEAR Team

CLB Play&Learn

CLB Học Thuật C.A.T

CLB Âm nhạc MAC

Đội CTXH Khoa Cơ khí.

Buổi lễ đón Tân sinh viên Khoa Cơ khí khóa 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau buổi gặp mặt tại phòng zoom là phần giao lưu giữa các bạn TSV cùng các CLB. Một hành trình mới đã chính thức mở ra, chúc các bạn K21 sẽ có một năm học đầy hứng khởi và gặt hái được nhiều thành công!!