ĐÊM HỘI TẤT NIÊN KTX 2020

Ngày 31/12/2019 vừa qua, Khoa Cơ Khí, với sự hỗ trợ của Ban Chấp hành Đoàn hội , Đội xung kích Khoa Cơ khí – CKGear Team đã tổ chức đêm hội “Tất niên 2019-2020 – Chào bạn”. Ngày hội cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch Xuân Tình nguyện khoa Cơ khí năm 2020.

Buổi tiệc chào đón khách mời cùng các bạn sinh viên từ 16 giờ chiều ngày 31/12 tại toà nhà H6 Đại học Bách Khoa cơ sở Dĩ An Bình Dương. Đến tham dự sự kiện này, Ban tổ chức Chương trình đã hân hạnh được đón tiếp:

  • Thầy Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trường trường Đại học Bách Khoa TPHCM
  • Thầy Trần Đại Nguyên – Phó Chủ nhiệm Khoa Cơ khí
  • Thầy Lê Thanh Long – Bí Thư Đoàn khoa Cơ khí

Cùng sự tham dự của hơn 100 bạn sinh viên khoa.

Ngày hội mở màn với các tiết mục văn nghệ đến từ CK Gear Team, Câu lạc bộ MAC cùng sự phối hợp với các Chiến sĩ của Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2020. Ở sự kiện lần này đi kèm với Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Tài năng khoa Cơ khí mang tên The First Warriors do Đội xung kích khoa Tổ chức. Quán quân cuộc thi năm nay thuộc về nhóm The Cat với năng khiếu Ca hát và ca khúc trình bày ở vòng Chung kết là Vết mưa. Ngoài ra, chương trình năm nay mang đến màu sắc mới lạ bởi phần trò chơi “ Your Missing Gear”. Qua trò chơi nhỏ, các thành viên khoa Cơ khí đã phần nào hiểu và gắn kết với nhau hơn, tìm ra những người bạn, người anh em đúng nghĩa. Một yếu tố gây thu hút nhất chương trình là phần quay số CK-lott, đem đến một chút may mắn và là món quà nhỏ đầu năm đến với những người tham gia chương trình.

Ngày hội tất niên kết thúc lúc 21 giờ cùng ngày trong không khí vừa ấm cúng của tình đồng đội, tình anh em, và rộn ràng vui tươi của ngày cuối năm cũ đầu năm mới.