ĐỘI SINH VIÊN 268TH VÀO CHUNG KẾT CUỘC THI TÀI NĂNG TRẺ LOGISTICS VIỆT NAM 2019

Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019 do Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương). Cuộc thi nhằm tạo sân chơi thiết thực cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng; góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành logistics, tuyển chọn và ươm mầm cho các sinh viên tiềm năng, gắn kết giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo logistics, nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển ngành nghề logistics.

Tổ chức “Mạng lưới đào tạo Logistics” Việt Nam được thành lập từ tháng 12/2017, với sự tham gia của 50 trường đại học, cao đẳng và tổ chức có đào tạo chuyên môn logistics, thực hiện mục tiêu đẩy mạnh công tác đào tạo về logistics, phát triển đội ngũ giảng viên, trao đổi cơ hội hợp tác và thực hành, thực tập tại các cơ sở, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong số 395 đội vượt qua vòng thi online, đội 268TH của trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM đã xuất sắc đạt giải nhì khu vực phía Nam (bán kết) và giải “Nhóm có giải pháp hiệu quả nhất” trong cuộc thi ngày 2/11/2019 vừa qua. 

Vòng chung kết toàn quốc sẽ tổ chức tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng vào ngày chủ nhật 1/12/2019.