GẶP GỠ TÂN KỸ SƯ VÀ DOANH NGHIỆP – 30/01/2021

Sáng 30/01/2021, Khoa Cơ Khí đã tổ chức buổi gặp gỡ trực tuyến Tân Kỹ Sư và Doanh Nghiệp năm 2021.

Sau lần tổ chức đầu tiên chỉ với sự tham gia của hơn 50 ứng viên và 4 nhà tuyển dụng gồm công ty Nhựa Duy Tân, Ajinomoto và 2 doanh nghiệp trẻ từ Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ – ĐHBK (HCMUT-TBI), sự kiện đã được tổ chức đều đặn mỗi năm 2 lần, đến nay là lần thứ 15. Trong những lần tổ chức gần đây, mỗi sự kiện có khoảng 50 doanh nghiệp tuyển dụng và gần 500 ứng viên dự tuyển.

Theo yêu cầu của nhà tuyển dụng và những người tham gia, sự kiện năm nay tiếp tục được mở rộng đối tượng, ngoài các tân kỹ sư còn có các kỹ sư, cử nhân và sinh viên, không chỉ để tìm cơ hội việc làm mà còn là cơ hội tìm kiếm nơi thực tập, tìm hiểu về doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Theo thống kê của Ban Tổ Chức, có 10 doanh nghiệp tham dự sự kiện trực tuyến, tự giới thiệu, giao lưu và giải đáp thắc mắc, với yêu cầu tuyển dụng và thực tập khá đa dạng, liên quan đến: Cơ Khí, Điện, Điện Tử, Máy Tính, Kỹ thuật Giao thông, Hóa Học, Vật Liệu, Quản lý Công nghiệp, ngoại ngữ,…  Có 298 ứng viên đăng ký dự tuyển, đã hoặc sắp tốt nghiệp từ các trường, viện: Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM, Đại học Khoa học Tự nhiên,  Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp HCM, Đại học Công nghiệp Tp HCM, Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp HCM, Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Vinh, Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, Đại học Cần Thơ, Đại học Đồng Nai,, Đai hoc Lạc Hồng, Đại học Trần Đại Nghĩa, Học viện Công Nghệ Bưu chính Viễn thông, CĐKT Cao Thắng, Cao đẳng Công thương Tp HCM, Đại học Tổng hợp Kỹ thuật Moskva Bauman – Liên bang Nga, Viện Công nghệ Illinois.

Trong tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp, sự kiện được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đã góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, chung tay thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, đồng thời kịp thời đáp ứng yêu cầu về nhân sự của các doanh nghiệp, yêu cầu tìm kiếm cơ hội việc làm và thực tập của các ứng viên. Do số lượng quá đông nên vẫn còn nhiều ứng viên đã không thể tham dự sự kiện vì giới hạn của nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến.

Các doanh nghiệp đang tiếp tục nhận hồ sơ và hẹn phỏng vấn. Ứng viên có thể tiếp tục xem chi tiết và dự tuyển theo thông tin dưới đây:

CÁC NHÀ TUYỂN DỤNG THAM DỰ SỰ KIỆN:

  • Nhựa Duy Tân, xem chi tiết thông báo tuyển dụng tại đây.
  • Intel, xem chi tiết thông báo tuyển dụng tại đây
  • Asuzac, xem chi tiết thông báo tuyển dụng tại đây.
  • Sailun, xem chi tiết thông báo tuyển dụng tại đây.
  • Ajinomoto, xem chi tiết thông báo tuyển dụng tại đây.
  • Kim Tín, xem chi tiết thông báo tuyển dụng tại đây.
  • VietCAD, xem chi tiết thông báo tuyển dụng tại đây
  • Cơ khí Duy Khanh, xem chi tiết thông báo tuyển dụng tại đây.
  • DAFI, xem chi tiết thông báo tuyển dụng tại đây.
  • Asia Shine, xem chi tiết thông báo tuyển dụng tại đây.