HỘI NGHỊ SINH VIÊN KHOA CƠ KHÍ NĂM HỌC 2019-2020

Khoa Cơ Khí – Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG HCM đã tổ chức thành công Hội nghị sinh viên ( HNSV) khoa năm học 2019-2020 vào lúc 17h30 ngày thứ ba 09/6/2020, tại Hội trường B11, cơ sở Lý Thường Kiệt.

Tham dự HNSV Khoa năm học 2019-2020 có PGS. TS Nguyễn Hữu Lộc – trưởng khoa Cơ Khí, GVC. TS Phạm Công Bằng – phó trưởng khoa Cơ Khí, GVC. ThS Trần Đại Nguyên – phó trưởng khoa Cơ Khí, GV. TS Trần Anh Sơn – phó trưởng khoa Cơ Khí, cùng các thầy cô trưởng các đơn vị trực thuộc khoa và các giáo viên chủ nhiệm, tham gia để trả lời, giải đáp các thắc mắc đến từ sinh viên. Đồng thời có sự góp mặt của gần 100 sinh viên là đại diện của các lớp tham dự để thay mặt sinh viên lớp mình đặt câu hỏi, nêu lên ý kiến, bày tỏ tâm tư nguyện vọng.

Trước đó, thông qua Ban cán sự các lớp, đã thu thập các câu hỏi, ý kiến thắc mắc từ các bạn sinh viên trong lớp để tập hợp lại gửi đến các thầy. Tại Hội nghị, các thầy đã lần lượt giải đáp các câu hỏi, ý kiến của sinh viên trên cơ sở cầu thị, đúng quy chế, quy định về đảm bảo quyền lợi của sinh viên. Các ý kiến chủ yếu tập trung vào các vấn đề liên quan đến chương trình đào tạo, công tác phân ngành ở nhóm ngành, học kỳ hè, các hoạt động của sinh viên trong khoa, ngày CTXH, điều kiện cơ sở vật chất… cũng như phản hồi nhiều câu hỏi, thắc mắc được nêu trực tiếp tại hội nghị.

Hội nghị Sinh viên hàng năm là nơi để sinh viên có thể bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, khúc mắc trong học tập và sinh hoạt. Đây cũng là cơ hội để Ban lãnh đạo Khoa được lắng nghe sinh viên đề đạt, phản hồi, đề xuất ý kiến chính đáng nhằm hỗ trợ tốt nhất trong thời gian sinh viên gắn bó, học tập  với trường, khoa.

Hội nghị sinh viên khoa Cơ Khí năm học 2019-2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 19g30 cùng ngày. Thành công của Hội nghị là cơ sở để ban lãnh đạo khoa, các thầy cô tiếp tục hoàn thành tốt các mục tiêu trong công tác đào tạo, nghiên cứu,… nâng cao hơn nữa hiệu quả của hoạt động và rèn luyện của sinh viên khoa Cơ Khí.