Hội trại truyền thống Sức trẻ Cơ khí 2016

Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên các chi đoàn khoa Cơ Khí gắn bó hơn, đoàn kết hơn cũng như học hỏi, nâng cao khả năng làm việc đội-nhóm và tìm hiểu sâu về các hoạt động Đoàn Hội, Khoa Cơ Khí đã tưng bừng tổ chức Hội trại truyền thống “Sức Trẻ Cơ Khí 2016” với chủ đề Be Connected vào ngày 29.10.2016 tại Đại học Bách Khoa cơ sở Dĩ An.

Vào khoảng 8h00, sân khấu H2 bắt đầu nóng dần lên với tiếng nhạc và lần lượt các trại sinh đến điểm danh. Đến đúng 8h30, nghi thức nhập trại được diễn ra với sự hào hứng của lẫn BTC và các bạn trại sinh.

Ngay sau đó, các trại sinh nhanh chóng tập trung thành từng trại theo hiệu lệnh của trưởng trại và tiến hành dựng lều trại tại các khu vực của mình và ngồi lại làm quen với nhau.

Các trò chơi được tổ chức công phu qua các trạm, đòi hỏi các đội chơi phải có kỹ năng làm việc nhóm để cùng nhau vượt qua.

Các đội trở nên thân thiết hơn sau khi cùng nhau vượt qua các trò chơi.

Ban Tổ Chức luôn cố gắng tạo nên một Hội trại đáng nhớ nhất cho sinh viên năm nhất. Ngoài các trò chơi, đặc biệt buổi tối các chi đoàn còn có những màn trình diễn thời trang tái chế vô cùng hấp dẫn.

Sau một ngày không ngại nắng mưa, Hội trại diễn ra thành công tốt đẹp và để lại trong long các bạn trại sinh vô vàn cảm xúc và sự hứng khởi. Mong rằng, cùng với sự chào đón nồng hậu, nhiệt tình của Khoa, các sinh viên K16 có thể làm tốt hơn trong việc học cũng như sẵn sàng phát huy “Sức Trẻ Cơ Khí” nhưng chính truyền thống tuyệt vời của Khoa Cơ Khí.