LỄ ĐÓN TÂN SINH VIÊN – 08/9/2017

Ngày 8/9/2017 , tại cơ sở Lý Thường Kiệt, trường Đại học Bách Khoa (ĐHBK) đã tổ chức buổi lễ khai giảng đón nhận 4.644 tân sinh viên Đại học và 160 tân sinh viên Cao đẳng hệ chính quy. Trong không khí chào mừng hân hoan ấy, khoa Cơ khí chúng ta cũng đã tổ chức một buổi chào đón thân mật dành riêng cho các bạn Tân sinh viên của khoa trước tòa nhà B11.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng các trò chơi hoạt náo do các bạn sinh viên dàn dựng. Tiếp đó là phần phát biểu chào đón các em đến từ ban chủ nhiệm khoa Cơ Khí. Cũng trong buổi lễ này, khoa đã trao các phần quà cho các bạn sinh viên có điểm đầu vào cao, tiêu biểu là thủ khoa Hồ Trần Quốc Tuấn với số điểm 29,25. Sau khi nhận được những lời góp ý, chỉ bảo chân thành, các bạn sinh viên được chia về nhận lớp mới, tiến hành bầu ban cán sự cho một năm học mới.

 

Sáng ngày 17/9/2017, tại Hội trường H6, cơ sở Dĩ An, Ban chấp hành Đoàn – Hội khoa Cơ khí kết hợp với các câu lạc bộ đội nhóm đã có một buổi giới thiệu thêm cho các em Tân sinh viên K17. Buổi giới thiệu đã cung cấp cho các em về việc phương pháp học tập ở đại học, cũng như giới thiệu các hoạt động của đoàn hội trong năm tiếp theo để cho các bạn tân sinh viên K17 nắm rõ tình hình hoạt động, tạo diễn đàn sinh nói nói cho sinh viên nghe.

Buổi trò chuyện có sự góp mặt của thầy Trần Đại Nguyên – phó khoa Cơ khí , Thầy Lê Thanh Long Bí thư đoàn khoa Cơ Khí, Thầy Võ Ngọc Anh Tuấn phó Bí thư đoàn khoa Cơ khí, Thầy Trần Quôc Công cán bộ giảng dạy của khoa.

Sau phát biểu của thầy Trần Đại Nguyên là lời chia sẻ của bạn Lê Thế Cường (SV năm 2 KSTN Cơ Khí-Cơ điện tử) chia sẻ về phương pháp học tập. Bạn Nguyễn Trung Hiếu và bạn Nguyễn Thị Liên Phương giới thiệu về hoạt động của đoàn hội và cách thức hoàn thành công việc trong tương lai.

Sau đó một số câu lạc bộ lên giới thiệu: CK-Gearteam, đội CTXH Khoa Cơ Khí, CLB Inventor, CLB Play&learN. Sau hơn ba giờ, nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô, các anh chị sinh viên khóa trên, những khó khăn, thắc mắc của thế hệ K17 dần được giải đáp.

Thay mặt ban biên tập, kính chúc quý Thầy, Cô và toàn thể các bạn Tân sinh viên dồi dào sức khỏe và đạt nhiều thành tích trong năm học mới.

Đoàn TN – Hội SV