Lễ tốt nghiệp và trao bằng đợt 1 năm 2016

Vào sáng ngày 22/4/2016, tại Hội trường A5 ĐHBK sẽ diễn ra Lễ tốt nghiệp và trao bằng Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân đợt 1 năm 2016.

Trong đợt 1/2016, ĐHBK có hơn 2080 Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân tốt nghiệp ra trường, trong đó có 15 sinh viên được trao Huy chương vàng, 23 sinh viên được trao Huy chương bạc vì có thành tích học tập xuất sắc.

Lễ tốt nghiệp sẽ bắt đầu từ 7h00’ với Diễn văn chúc mừng của Hiệu trưởng. Tiếp theo là nghi thức khen thưởng sinh viên tốt nghiệp, trao tặng Huy chương vàng, Huy chương bạc, trao bằng tốt nghiệp loại giỏi và các chương trình đào tạo đặc biệt (Kỹ sư tài năng, Chương trình tiên tiến và Chương trình PFIEV).

Từ 9h00’ sẽ tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các khoa theo thứ tự lần lượt KT Xây Dựng, Cơ khí, Bảo dưỡng Công nghiệp, Công nghệ Vật liệu, Điện – Điện tử, Khoa học Ứng dụng, KT Hóa học, Quản lý Công nghiệp, Môi trường & Tài Nguyên, KT Giao thông, KT Địa chất & Dầu khí, KH & KT Máy tính.

Dự kiến vào buổi chiều lúc 15h00’ cùng ngày, nhà trường cũng sẽ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 1/2016 và khen thưởng học viên cao học vì có thành tích Xuất sắc đứng đầu khóa học.

Sinh viên tham dự Lễ tốt nghiệp đợt 1/2016 cần lưu ý các vấn đề sau:

  1. Sinh viên tham dự Lễ tốt nghiệp phải liên hệ đăng ký tại Văn phòng các khoa, nhận Lễ phục tốt nghiệp và dự tổng dợt vào 14h00′ ngày 21/4/2016.
  2. Trang phục Lễ Tốt nghiệp: của tất cả mọi người tham dự buổi lễ phải trang trọng. Đối với SV Tốt nghiệp, ngoài Lễ phục khoác bên ngoài, lưu ý: Nam phải mặc áo sơ mi, quần tây, giầy tây, thắt cà vạt, có thể mặc áo vét; Nữ mặc áo dài hoặc áo sơ mi, quần tây, không mang dép lê, không mặc váy ngắn (váy phải dài hơn lễ phục, phủ gót chân). Tuyệt đối không được mang theo túi xách, ba lô vào hội trường (bảo vệ sẽ không cho vào Hội trường nếu trang phục không đúng quy định)!
  3. Vé mời phụ huynh: mỗi sinh viên trung bình có 01 vé mời dành cho phụ huynh vào Hội trường A5 tham dự “trong một đợt lên nhận bằng cụ thể” (mỗi đợt có màu/ký hiệu khác nhau).
  4. Kỷ yếu Sinh viên Tốt nghiệp: với sự hỗ trợ của Phòng Academics và các Doanh nghiệp tài trợ, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên & Việc làm sẽ phát hành 2200 quyển Kỷ yếu Sinh viên Tốt nghiệp, và gửi tặng cho tất cả sinh viên tốt nghiệp trong đợt này. Sinh viên sẽ nhận Kỷ yếu tại Văn phòng khoa lúc nhận Hồ sơ, Học bạ tốt nghiệp.
  5. Ảnh lưu niệm Lễ Tốt nghiệp: với việc ghi nhận danh sách sinh viên lên nhận bằng qua mã vạch (có danh sách điện tử) thì các file ảnh chụp trong lễ tốt nghiệp sẽ được chuyển thẳng lên tài khoản của sinh viên trên BKĐT-Portal http://www.daotao.hcmut.edu.vn/. Trong vòng 01 tuần sau lễ sinh viên có thể đăng nhập để tải các hình này về (dạng ảnh nguyên bản kích thước lớn – có thể in ra ảnh khổ lớn !).

Nguồn: Thy Huyền (TTHTSV&VL)