MỜI ĐĂNG KÝ THAM DỰ HỘI THẢO: “SẴN SÀNG CHO CÔNG VIỆC ĐẦU ĐỜI” – THỨ BA 03/10/2017

HỘI THẢO: “SẴN SÀNG CHO CÔNG VIỆC ĐẦU ĐỜI

CÔNG TY TNHH DECATHLON VN & KHOA CƠ KHÍ – ĐH BÁCH KHOA TP.HCM

Nhằm tăng cường sự hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường trong việc định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường; giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho công việc đầu tiên trên con đường sự nghiệp của bản thân, Decathlon Việt Nam phối hợp cùng Khoa Cơ Khí sẽ tổ chức buổi hội thảo chuyên đề mang tên “SẴN SÀNG CHO CÔNG VIỆC ĐẦU ĐỜI”.

Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc mới ra trường và đang tìm kiếm công việc đầu tiên, hay bạn đang là sinh viên năm 2, năm 3 có cùng băn khoăn trăn trở về những vấn đề sau:

Những kiến thức, kỹ năng nào cần phải được trau dồi?

Làm sao để trở thành ứng viên sáng giá tại các công ty, đặc biết là các công ty đa quốc gia?

Làm sao để thích nghi với môi trường làm việc?

Những khó khăn nào đang chờ đợi một sinh viên mới ra trường như bạn?

Đến với buổi hội thảo, các bạn sinh viên sẽ nhận được sự tư vấn, chia sẻ nhiệt tình từ bộ phận Nhân sự, cũng như những anh chị cựu sinh viên Đại học Bách Khoa hiện đang làm việc tại Decathlon Việt Nam. Thông qua đó, mỗi bạn sinh viên sẽ đúc kết được những bài học kinh nghiệm cho riêng bản thân mình, giải đáp những thắc mắc nêu trên và cảm thấy vững tin hơn cho công việc đầu đời.

Link đăng ký tham gia: https://goo.gl/HvDqsh

(Decathlon là một tập đoàn của của Pháp, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dụng cụ thể thao. Hiện tại, Decathlon đã có mặt tại gần 30 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 1000 cửa hàng. Tại Việt Nam, công ty TNHH Decathlon Việt Nam được thành lập từ năm 1994. Chúng tôi tự hào với môi trường làm việc đa quốc gia, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động & sáng tạo.)