Sinh viên Bách Khoa hào hứng với NIKE Career Talk 2018

Sáng 11/4, Khoa Cơ khí kết hợp với Công ty Nike VN tổ chức hội thảo “NIKE Career Talk 2018 – Be Ready For Your Future” thu hút đông đảo sinh viên Bách Khoa tham dự.

Hội thảo thu hút đông đảo sinh viên Bách Khoa tham dự

Tại hội thảo, bộ phận nhân sự công ty Nike  đã giới thiệu cho sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và yêu cầu tuyển dụng đối với sinh viên khối ngành Kỹ thuật, Cơ khí, Quản lý công nghiệp. Đồng thời, các anh chị cũng chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn về các kỹ năng cần thiết để phỏng vấn xin việc cũng như những lời khuyên bổ ích về cách thức xác định và lựa chọn một công việc phù hợp với bản thân.

Sinh viên rất hào hứng tham gia chương trình…

Ngoài ra, lãnh đạo công ty Nike cũng có những chia sẻ thú vị về công ty, văn hóa và những chương trình, hoạt động của Nike cũng như trả lời những thắc mắc của sinh viên xoay quanh môi trường làm việc, cơ hội phát triển, chế độ lương thưởng…

…Và gửi nhiều câu hỏi cho BTC

Đến với hội thảo, các bạn còn có cơ hội để tham gia chương trình “Tham quan nhà máy Nike”. Hiện, Nike thuộc trong danh sách nhóm công ty đứng đầu của Mỹ về số vốn đầu tư ở Việt Nam. Nike bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1995. Khởi điểm gồm có 5 nhà máy sản xuất giày thể thao. Hơn 10 năm qua, Nike đã mở rộng hoạt động kinh doanh ở Việt Nam, đưa tổng số nhà máy sản xuất lên tới 9 nhà máy giày và 30 nhà máy trang phục thể thao với khu sản xuất trọng điểm nằm ở tỉnh Đồng Nai.

Thy Huyền (TT HTSV & VL)