SINH VIÊN KHOA CƠ KHÍ THAM GIA CUỘC THI CON QUAY KOMA TAISEN 2019

Ngày 22/9 vừa qua, sinh viên các đội chiến tháng cuộc thi con quay KOMA TAISEN 2019 cấp trường đến từ khoa Cơ khí đã có mặt để tham dự cuộc thi con quay KOMA TAISEN 2019 cấp Thành Phố lần 5 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Secc. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên tham gia giao lưu, học hỏi với các trường, các công ty gia công cơ khí lớn.

Những giờ phút miệt mài gá dao, gá phôi, mở máy, cài đặt thông số và bắt đầu gia công con quay, cho đến khi con quay hình thành, là cả một sự cố gắng vất vả, tỉ mỉ và kiên nhẫn của các đội chơi để rồi sáng hôm đó tỏa sáng trên sàn đấu của Koma Taisen 2019.

Cuộc thi được mở cửa tự do, không giới hạn phạm vi tham gia, tạo điều kiện cho sinh viên từ tất cả các khoa trường ĐH Bách Khoa TPHCM cùng tham gia trao đổi, học hỏi kinh nghiệm chế tạo con quay cũng như chiến thuật thi đấu với các đối thủ mạnh đến từ các trường Đại học, các công ty gia công cơ khí lớn.

Ngoài ra, cuộc thi con quay KOMA TAISEN 2019 này được kết hợp tổ chức cùng triển lãm Metalex Vietnam 2019 nữa đó.

Cuộc thi được đánh giá cao về cách tổ chức, chất lượng và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đội tham dự cũng như các bạn sinh viên đến xem và cổ vũ thi đấu. Hãy cùng nhau điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc thi con quay KOMA TAISEN 2019 đầy hấp dẫn này nhé.