SINH VIÊN XUẤT SẮC KHOA CƠ KHÍ NHẬN HỌC BỔNG DOOSAN VINA NĂM 2019

Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam đã trao tặng học bổng cho 05 sinh viên (SV) khoa Cơ khí trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG–HCM vào chiều 08/11 tại Hội trường A4.

Tham dự buổi trao học bổng, về phía Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam có ông Le Young Bong – Giám đốc Khối Nhân sự cùng các thành viên trong đoàn. Đại diện trường Đại học Bách Khoa có PGS. TS. Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng, ThS. Trần Đại Nguyên – Phó Trưởng khoa Cơ khí, TS. Phạm Quang Trung – Phó Trưởng Phòng CTCT – SV  và các SV của khoa Cơ khí.

PGS. TS. Trần Thiên Phúc nhận bảng tượng trưng học bổng 50 triệu cho sinh viên từ ông Le Young Bong

Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam trực thuộc một nhà máy chế tạo lớn nằm tại Hàn Quốc, được thành lập bởi Tập đoàn Công nghiệp nặng Doosan và Doosan Engineering & Construction. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam được thành lập tại Đặc khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi với tổng vốn đầu tư 300 triệu USD trên diện tích 110 ha vào năm 2006. Hiện nay, Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam có 5 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất thiết bị nồi hơi, nhà máy hóa dầu và các công trình, thiết bị hỗ trợ chuyên dụng cho tàu thuyền, hải cảng.

Sinh viên xuất sắc khoa Cơ khí nhận học bổng Doosan Vina năm 2019

Từ năm 2008 cho đến nay, mỗi năm Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam đều dành cho SV khoa Cơ Khí các suất học bổng và tài trợ cho các hoạt động của khoa. Trong đợt này, Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam đã tiến hành trao 05 suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng (10 triệu đồng/ suất).

Sinh viên xuất sắc khoa Cơ khí nhận học bổng Doosan Vina năm 2019

chụp hình lưu niệm với lãnh đạo công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam và lãnh đạo trường

Thay mặt các bạn nhận được học bổng Doosan Vina năm 2019, SV Lê Thị Hồng Đạt đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam. Các suất học bổng không chỉ là nguồn hỗ trợ về tài chính mà còn là nguồn động viên tinh thần cho các bạn SV tập trung, đạt nhiều thành tích cao hơn trong học tập, nghiên cứu khoa học.

SV Lê Thị Hồng Đạt đại diện SV nhận học bổng tặng hoa cảm ơn 

Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam

Nguồn: P. CTCT – SV