THAM QUAN CÔNG TY INTEL

Nhằm tăng cường sự gắn kết của Nhà trường – Doanh nghiệp – Sinh viên trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, đồng thời giúp sinh viên có sự hiểu biết, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, nâng cao kiến thức, kỹ năng để đáp ứng nhu cầu công việc trong tương lai. Khoa Cơ khí trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Intel Products Vietnam tổ chức chuyến tham quan thực tế tại nhà máy vào ngày 17/11/2020 vừa qua.

Toàn cảnh buổi tham quan.

Đồng hành cùng các sinh viên PFIEV có anh Ngô Quốc Vũ – Giám đốc Sản xuất, chị Trang Nguyễn – Program Manager, anh Trần Minh Thông – Facilities Engineer.

Chị Trang Nguyễn giới thiệu về Intel cho các bạn sinh viên.

Anh Trần Minh Thông gửi đến các bạn phần CS Intro

Đến với buổi tham quan, các bạn sinh viên được nghe những chia sẻ trực tiếp từ Giám đốc Sản xuất – anh Ngô Quốc Vũ, đồng thời được giải đáp những băn khoăn, thắc mắc. Các bạn được tham gia mini game sôi động, được tham quan nhà máy, văn phòng và bộ phận Corporate Service.

Chia sẻ từ anh Ngô Quốc Vũ

Trao đổi, giải đáp thắc mắc

Chuyến tham quan của các bạn Sinh viên là một sự trải nghiệm thực tế về môi trường làm việc nhu cầu cũng như điều kiện tuyển dụng các các doanh nghiệp hiện nay, từ đó trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng cần thiết để hòa nhập trong tương lai.

Chụp ảnh lưu niệm sau buổi tham quan.