CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 2020

 

Trong không khí hân hoan đón chào năm học mới, khoa Cơ Khí tổ chức buổi lễ Đón Tân Sinh Viên khoa Cơ Khí khóa 2020, vào sáng ngày 10/10/2020 tại sân B11.

Buổi lễ vinh sự có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc – trưởng khoa Cơ Khí,GV. TS Trần Anh Sơn – phó trưởng khoa Cơ Khí, các Thầy Cô trưởng các đơn vị trong thuộc khoa, cùng các em tân sinh viên khoa Cơ Khí 2020.

Các Thầy Cô tham dự buổi lễ

Các bạn tân sinh viên K20

Thầy Nguyễn Hữu Lộc chúc mừng các em TSV đã hoàn thành xuất sắc kì thì vừa qua, đậu vào ngôi trường Bách Khoa mơ ước và hơn hết là vào khoa Cơ khí với bề dày lịch sử hàng đầu tại trường.Bên cạnh đó, Thầy Lộc cùng các Thầy Cô trưởng bộ môn cũng giải đáp một số thắc từ các bạn TSV, chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học khi các em vừa chuyển sang môi trường Đại học.

Thầy Nguyễn Hữu Lộc phát biểu tại buổi lễ.

Tân sinh viên nêu thắc mắc, trao đổi thảo luận

Buổi đón tân sinh viên hôm nay, còn có sự góp mặt ủa các CLB đội nhóm trong khoa: CK GEAR Team, đội CTXH, CLB Play&Learn, CLB âm nhạc MAC, CLB học thuật C.A.T, với các gian trò chơi cùng công tác hỗ trợ hết mình cho các em Tân Sinh Viên, thể hiện được sự năng động, nhiệt huyết của sinh viên Cơ Khí.

Thầy Lê Thanh Long và đại diện các CLB, đội nhóm trong khoa

Tham gia gian hàng cùng các anh chị

Buổi lễ khép lại cũng là lúc một chặng đường mới cho các em K20 được mở ra. Phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng các em sẽ luôn có sự đồng hành, giúp đỡ đến từ Thầy Cô, các anh chị đi trước.

Chúc các em một năm học mới thuận lợi, thành công.