LỄ KHÁNH THÀNH PHÒNG THÍ NGHIỆM KỸ THUẬT KHÍ NÉN DO TẬP ĐOÀN SMC TÀI TRỢ – 13-3-2019

 

Sáng 13/3, Khoa Cơ khí trường ĐH Bách khoa đã tiến hành khánh thành Phòng Thí nghiệm Kỹ thuật Khí nén do tập đoàn SMC Nhật Bản tài trợ.

PGS.TS Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng đại diện nhận biểu trưng tài trợ từ công ty SMC

Tập đoàn SMC của Nhật Bản hiện đang có 2 công ty tại Việt Nam gồm: Công ty SMC Corporation Việt Nam là công ty chịu trách nhiệm thương mại bán hàng các sản phẩm của tập đoàn và Công ty TNHH SMC Manufacturing Việt Nam là sản xuất các sản phẩm của tập đoàn (có thể bán ra toàn cầu).

Công ty SMC Corporation Việt Nam cũng tiến hành ký kết với trường ĐH Bách khoa về chương trình hợp tác đào tạo

Tham dự lễ khánh thành, về phía Tập đoàn SMC có ông Geral Ho – Giám đốc công ty SMC Corporation Việt Nam, Masami Shirayama – Giám đốc Công Ty TNHH SMC Manufacturing Việt Nam và các nhân viên của công ty. Về phía trường ĐH Bách khoa có PGS. TS Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc – Trưởng khoa Cơ khí, cùng các giảng viên và sinh viên của trường.

Công ty TNHH SMC Manufacturing Việt Nam cũng ký kết với Khoa Cơ khí trong lĩnh vực hợp tác hỗ trợ tuyển dụng và cung cấp nguồn nhân lực

Cũng trong dịp này, công ty SMC Corporation Việt Nam cũng tiến hành ký kết với trường ĐH Bách khoa về chương trình hợp tác đào tạo. Đồng thời, Công ty TNHH SMC Manufacturing Việt Nam cũng ký kết với Khoa Cơ khí trong lĩnh vực hợp tác hỗ trợ tuyển dụng và cung cấp nguồn nhân lực.

Đại diện hai bên cùng tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành phòng thí nghiệm

Phòng Thí nghiệm Kỹ thuật Khí nén do tập đoàn SMC Nhật Bản tài trợ cho trường ĐH Bách khoa được đặt tại Xưởng cơ khí C1 có giá trị 2,1 tỷ đồng. Thiết bị bao gồm 6 trạm thực hành tự động hoá khí nén, 10 bộ kit thí nghiệm theo các công nghệ trong kỹ thuật khí nén: Van chân không, tiết kiệm năng lượng trong kỹ thuật khí nén, điều khiển chuyển động sử dụng động cơ bước, an toàn trong sử dụng khí nén, điều khiển tốc độ cho xy lanh khí nén và một số thiết bị khác…

Phòng Thí nghiệm Kỹ thuật Khí nén do tập đoàn SMC Nhật Bản tài trợ cho trường ĐH Bách khoa được đặt tại Xưởng cơ khí C1 có giá trị 2,1 tỷ đồng

PTN sẽ giúp sinh viên tiếp cận được kiến thức, kỹ năng thực hành công nghệ  tiên tiến về Kỹ thuật khí nén. Tại phòng thí nghiệm, các giảng viên, sinh viên có điều kiện thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học sát với thực tiễn, qua đó trường cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Nguồn: Thy Huyền (TT HTSV & VL)