KHÁNH THÀNH HỘI TRƯỜNG B11

Sáng 30/9/2020, Khoa Cơ khí đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình Hội trường B11. Đây là công trình do Công ty GA Consultant (Nhật Bản) tài trợ.
Lễ khánh thành công trình Hội trường B11
Đến tham dự buổi lễ, về phía Công ty GA Consultant có ông Suzuki Tsukasa- Trưởng VP Đại diện tại TP. HCM và các cộng sự. Về phía trường ĐH Bách khoa, có PGS.TS Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Nguyễn Hữu Lộc – Trưởng khoa Cơ khí; ThS. Trần Đại Nguyên – Phó trưởng khoa Cơ khí; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, các giảng viên và sinh viên của trường.
PGS. TS Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ khánh thành
GIảng đường B11 được sử dụng từ năm 1959, được nâng cấp thành hội trường vào năm 2003 và sử dụng cho đến nay. Với sự tài trợ từ Công ty GA Consultant, Hội trường B11 đã được cải tạo khang trang với sức chứa trên 100 người, là nơi gặp gỡ CBVC của khoa, tổ chức hội thảo, hội nghị của trường.
PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc tặng hoa cảm ơn đại diện nhà tài trợ,ông Suzuki Tsukasa – Công ty GA Consultant 
Tại lễ khánh thành, PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc đã gửi lời cảm ơn đến Công ty GA Consultant, BM Công nghệ Nhiệt lạnh, Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ và Thiết bị Cơ khí và nhà trường đã hỗ trợ cơ sở vật chất, thiết bị để hoàn thành công trình HT B11.
Nghi thức cắt băng khánh thành HT B11
Ông Suzuki Tsukasa- Trưởng VP Đại diện tại TP. HCM cũng cho biết, Công ty GA Consultant và Khoa Cơ khí đã cùng đồng hành gần 20 năm, hai đơn vị cũng đã hỗ trợ trong các hoạt động như: học bổng, thực tập, việc làm… Công ty GA Consultant cũng rất vinh dự khi được góp phần hỗ trợ trong công tác cải tạo HT B11 làm họp mặt, học tập cho cán bộ, giảng viên và sinh viên của khoa trong thời gian tới.
Trong hội trường đã được cải tạo khang trang với sức chứa trên 100 người
PGS. TS Trần Thiên Phúc cũng gửi lời cảm ơn đến Công ty GA Consultant đã tài trợ cho khoa cải tạo HT B11 khang trang, hiện đại. Đồng thời, chúc cho mối quan hệ của hai đơn vị càng bền chặt hơn nữa trong thời gian tới.
Quý đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm 
Buổi khánh thành đã diễn ra trong không khí trang trọng, hứa hẹn cho một công trình mới đi vào sử dụng hiệu quả.

Nguồn: P. QTTH-TT