ẤM ÁP, THÂN TÌNH: LỄ TRAO HỌC BỔNG – GẶP GỠ TÂN KỸ SƯ VÀ DOANH NGHIỆP 2022

Sáng ngày 08/01/2022, Khoa Cơ khí Trường Đại học Bách khoa ĐHQG – HCM. đã tổ chức lễ trao học bổng 2021 – gặp gỡ tân kỹ sư và doanh nghiệp.
Đến tham dự buổi lễ, về phía nhà trường có: PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc, Trưởng khoa Cơ Khí, cùng đại diện các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, nhà tuyển dụng: Công Ty Cổ phần Xây Dựng COTECCONS, Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng UNICONS, Công ty Fujikura Fiber Optics Việt Nam, Công ty cổ phần Tập đoàn Kim Tín, Công Ty TNHH Taisun Việt Nam, Công Ty TNHH Giải Pháp Kỹ Thuật Lê Dương, Công Ty Nhựa DUY TÂN, YCH Protrade, Intel Products Vietnam, Công Ty TNHH KHANG THÀNH, Công ty Cổ phần FSC Việt Nam, Công ty Cổ Phần G.A. Consultants, Công Ty TNHH Sailun Việt Nam, Tập đoàn Ajinomoto, cùng với sự có mặt của đông đảo tân kỹ sư, kỹ sư, cử nhân và sinh viên của Trường Đại học Bách khoa, ĐHQG – HCM.
Đây là sự kiện được tổ chức định kỳ, nhằm thể hiện sự tương tác, tin tưởng của các doanh nghiệp đối với sinh viên của trường Đại học Bách khoa nói chung và sinh viên Khoa Cơ khí nói riêng. Với năng lực tốt cả về chuyên môn cũng như những kỹ năng cần thiết, sinh viên của khoa Cơ Khí cùng với sinh viên Bách Khoa luôn là nguồn nhân lực tiềm năng mà các doanh nghiệp luôn tìm kiếm và hỗ trợ, tạo động lực cho các bạn sinh viên có kết quả học tập tốt, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn hỗ trợ tài chính để đào tạo và phát triển nguồn nhân tài tương lai,

Học bổng được trao đến các sinh viên gồm 92 suất HỌC BỔNG KHOA CƠ KHÍ, cùng 20 sinh viên nhận trực tiếp học bổng từ tập đoàn COTECCONS. Tổng trị giá học bổng trao tặng cho sinh viên đợt này là hơn 300 triệu đồng.

Buổi gặp gỡ các doanh nghiệp và Tân kỹ sư tiếp theo sau đó, với sự tham dự của 513 ứng viên, nhằm tạo cơ hội cho các kỹ sư, cử nhân đã tốt nghiệp và các sinh viên đang học tập muốn tìm cơ hội việc làm, thực tập hoặc tìm hiểu về doanh nghiệp với đa dạng các lĩnh vực như: Cơ Khí, Cơ điện tử, Điện, Điện tử, Logistics, Hóa học, Vật liệu, Khoa học Quản lý…

Đây cũng là lời chào mừng dành cho các sinh viên vừa bảo vệ xong luận văn tốt nghiệp để chính thức trở thành Tân Kỹ Sư đầu năm 2022.