Khoa Cơ khí tổ chức Hội nghị Khoa học & Công nghệ thường niên lần thứ 15 năm 2024

Hội nghị Khoa học & Công nghệ thường niên lần thứ 15 do Khoa Cơ Khí tổ chức đã diễn ra  vào lúc 8g, thứ bảy ngày 21/9/2024 tại Hội trường B11. Đây là diễn đàn tạo cơ hội cho các nghiên cứu sinh, học viên, và sinh viên trong và ngoài trường gặp gỡ, chia sẻ và trao đổi các kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ liên ngành. Hội nghị không chỉ là sự kiện khoa học quan trọng mà còn là nền tảng để thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng công nghệ trong thực tiễn, cũng như tư duy đổi mới sáng tạo cho các nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên.

Chương trình Hội nghị đã khai mạc lúc 8g25 cùng ngày với báo cáo phiên toàn thể “HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN NGHIÊN CỨU VÀ VIẾT BÁO CÁO KHOA HỌC” do PGS.TS. Nguyễn Quốc Chí – Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa học Công nghệ trình bày đã cung cấp cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm quý giá trong công tác nghiên cứu khoa học và viết báo cáo (vui lòng xem chi tiết tại: Bao cao phien toan the) 

Sau phiên toàn thể, các bạn sinh viên đã có giờ trao đổi học thuật  sổi nổi, hào hứng cùng các thầy cô và các anh chị, các bạn đồng khóa cũng như tham quan các triển lãm tại Phân ban Poster.

Và đừng quên bàn teabreak cũng đã được chuẩn bị chu đáo, và tươm tất, sẵn sàng đợi các bạn giải lao giữa giờ nữa nhé!!!😊

Đến 9g30 cùng ngày, báo cáo tại các phân ban đã tiếp tục diễn ra tại Hội trường B11 và các phòng thuộc tòa nhà B9. Hội nghị lần này có tổng cộng 05 phân ban với 33 bài báo gồm:

  1. Phân ban Cơ điện tử và Robot do TS. Phạm Phương Tùng – Trưởng phân ban điều phối với 06 báo cáo.
  2. Phân ban Cơ khí do ThS. Lương Thanh Nhật – Trưởng phân ban điều phối với 06 báo cáo.
  3. Phân ban Dệt may I do TS. Nguyễn Thị Mộng Hiền –  Trưởng phân ban điều phối với 06 báo cáo
  4. Phân ban Dệt may II do Ths. Trần Đại Nguyên – Trưởng phân ban điều phối với 06 báo cáo .
  5. Phân ban Poster do TS. Trương Ngọc Cường – Trưởng phân ban chịu trách nhiệm biên tập 09 bài báo.

Hội nghị đã kết thúc thành công và tốt đẹp vào lúc 11g45, ngày 21/9/2024 trong thời tiết mát mẻ, ẩm ướt do mưa rào của Sài Gòn; nhưng với sự nhiệt huyết cùng tinh thần nỗ lực, nghiêm túc của các thầy/cô hướng dẫn cũng như chủ trì Hội nghị đã làm nóng bầu không khí của tất cả các thành viên tham gia. Hẹn gặp lại các bạn sinh viên trong nhiều sân chơi học thuật, và diễn đàn khoa học công nghệ hấp dẫn sẽ diễn ra vào thời gian tới.

Một số hình ảnh diễn ra trong Hội nghị Khoa học & Công nghệ thường niên lần thứ 15 diễn ra tại khuôn viên B11