BM WINDOWS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI KỸ THUẬT 2018

Là doanh nghiệp luôn chú trọng vào các hoạt động đào tạo, phát triển và tuyển dụng nguồn nhân lực từ trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, BM Windows tham gia tài trợ Ngày hội kỹ thuật 2018 do Khoa cơ khí tổ chức diễn ra vào ngày 13/01/2018 tới.

Ngày hội kỹ thuật 2018 có sự tham gia của gần 1000 sinh viên thuộc hơn 100 đội thi. Chương trình là sân chơi bổ ích để các sinh viên ngành kỹ thuật có cơ hợi biến ước mơ thành hiện thực. Tại đây, các sinh viên sẽ được trình bày những ý tưởng sáng tạo thông qua các thiết kế ấn tượng và dự thi mô hình sản phẩm của mình đến hội đồng Ban Giám khảo. Đồng thời, Ngày hội kỹ thuật 2018 cũng là dịp để BM Windows tiếp tục gặp gỡ, tuyển dụng những tân kỹ sư ngành kỹ thuật đầu tiên của năm 2018. Trong chương trình, BM Windows sẽ tham gia gian hàng tại sân trước nhà B11 – Đại học Bách Khoa TP.HCM với nhiều thông tin tuyển dụng cùng những hoạt động hấp dẫn khác.

BM Windows là doanh nghiệp thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm nhôm kính và mặt dựng uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, BM Windows đang ngày càng khẳng định uy tín và năng lực vượt trội bằng nguồn lực tài chính vững mạnh, đội ngũ hơn 300 kỹ sư giàu kinh nghiệm, hệ thống quản trị chuyên nghiệp cùng chuyên gia đầu ngành từ Thụy Sỹ. Với nền tảng tài chính vững mạnh, độ ngũ nhân lực trí tuệ, nhiệt huyết cùng sự ra đời của các nhà máy mới, BM Windows đang mang trong mình tiềm lực dồi dào cùng khát khao chinh phục đỉnh cao của ngành nhôm kính Việt Nam và khu vực.