CHƯƠNG TRÌNH CHÚC TẾT SINH VIÊN- CHÀO 2019

Tối ngày 31-12-2018, tại cơ sở Dĩ An, đội Xung kích Khoa Cơ Khí_CK GEAR Team, BCH Đoàn – Hội Khoa Cơ Khí đã tổ chức Chương trình chúc Tết Sinh viên “Chào 2019” dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn xa quê, không về đón Tết cùng gia đình.

Chương trình có sự tham dự của quý thầy, cô cùng đông đảo các bạn Sinh viên trong Khoa. Tại không gian ấm cúng của chương trình, đại diện Ban chủ nhiệm Khoa, thầy Trần Đại Nguyên, đã gửi lời chúc Tết đến các bạn Sinh viên.

Chương trình có các hoạt động giúp các bạn SV, đặc biệt là các bạn SV năm nhất lần đầu xa gia đình, đón Tết xa nhà, có được một không khí gần gũi, ấm cúng, quây quần bên nhau, cùng nhìn lại một năm đã qua và đón chào năm mới với nhiều thành công mới.

Chương trình cũng là đêm chung kết cuộc thi CK’s Got Talent, cuộc thi tìm kiếm các bạn Sinh viên tài năng với quán quân thuộc về bạn Lò Tuấn Huy với tài năng BeatBox

Bước sang năm mới, năm 2019 kính chúc quý thầy cô cùng gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn, thành công trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp trồng người của mình.

Chúc các bạn sinh viên cố gắng nhiều hơn trong năm 2019, đạt được nhiều kết quả học tập tốt trong năm mới. Luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng, tích cực đồng hành cùng các hoạt động của BCH Đoàn – Hội Khoa Cơ Khí.

CK Media