CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO TÂN SINH VIÊN K2019

Vào sáng thứ bảy 9/11/2019), buổi hội thảo về “Chương trình phát triển kỹ năng học tập, làm việc” dành riêng cho tân sinh viên Khoa Cơ khí khoá 2019 đã diễn ra tại hội trường H6 – lầu 6 ĐH Bách Khoa cơ sở 2.

Đây là chương trình trực tuyến nhằm phát triển kỹ năng học tập – làm việc dành cho tân sinh viên, cung cấp cho các em các kỹ năng, công cụ học tập một cách chủ động và hiệu quả. Các bài học và kỹ thuật giúp các em xác định được điểm mạnh và năng lực của từng cá nhân, từ đó lập kế hoạch học tập cho 4 năm học đại học và định hướng con đường nghề nghiệp tương lai.

Chương trình này tổ chức bởi sự hợp tác giữa Khoa Cơ Khí – ĐH Bách Khoa Hồ Chí Minh và Talent Mind Education, bao gồm các nội dung:
– Phương pháp học tập đại học hiệu quả
– Kỹ năng giao tiếp trong học tập
– Kỹ năng quản lý thời gian cơ bản
– Kỹ năng thuyết trình cơ bản
– Kỹ năng làm việc nhóm cơ bản

Talent Mind Education, thành lập năm 2010, là đơn vị tư vấn và phát triển các giải pháp đào tạo và huấn luyện nguồn nhân lực cho các tổ chức, doanh nghiệp nhằm hoàn thiện kỹ năng và nâng cao năng lực làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, đội ngũ quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp. – Talent Mind Education cung cấp các dịch vụ, chương trình đào tạo và huấn luyện phong phú về kỹ năng làm việc, kỹ năng quản lý lãnh đạo chuyên nghiệp cho các nhóm đối tượng khác nhau, từ các cấp quản lý, lãnh đạo của tổ chức cho đến cấp chuyên viên, nhân viên và các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường, đồng thời cũng là đại diện độc quyền tại Việt Nam của Nick Owen Associates, Vương Quốc Anh, chuyên về đào tạo và phát triển năng lực lãnh đạo dành cho các tập đoàn toàn cầu ở Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ Latin và Châu Phi như Aviva, Oracle, HSBC, Shell Oil, CNN New,…