HỘI TRẠI TUYỀN THỐNG SỨC TRẺ CƠ KHÍ 2020

Ngày 24/10, Hội Trại Truyền thống Sức trẻ Cơ Khí cho tân sinh viên khóa K2020 đã được Ban Chấp Hành Đoàn Khoa Cơ Khí tổ chức thành công tại Đền tưởng niệm các vua Hùng quận 9.

Lấy concept của bộ phim nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay của hãng MARVLE – AVENGERS ENDGAME, hội trại là một cuộc du hành thời gian của các trại sinh,  để kiếm tìm 6 viên đá vô cực: Không gian, Thực tại, Linh hồn, Sức mạnh, Trí Tuệ và viên đá quan trọng nhất – Thời gian, cũng là chủ đề của Hội trại năm nay – Hội Trại S TIME.

Diễn ra trong 2 ngày một đêm, các trại sinh đã được cháy hết mình cùng các trạm game đầy thử thách, phải tận dụng hết sức lực và trí tuệ của mình để vượt ải. Cảm xúc thăng hoa với đêm trại S NIGHT cùng nhiều gameshow hấp dẫn, thú vị. Câu chuyện lửa tàn đầy cảm xúc, với những chia sẻ đến từ các anh chị đi trước.

Không chỉ đơn giản là du hành thời gian tìm đá vô cực, thông qua các game và mật thư, Hội trại muốn gửi đến thông điệp ANIMALS FEEL TOO, động vật cũng có cảm xúc như chúng ta, ấy vậy mà tại sao chúng ta lại tàn sát nó? Những viên đá vô cực đại diện cho 6 châu lục và Thời gian chính là Châu Nam Cực. Nam Cực đã không còn nhiều thời gian nữa, Trái Đất nóng lên, băng tan, Động vật cũng không còn nhiều thời gian nữa, và chính chúng ta – con người cũng không còn nhiều thời gian nữa. Khí hậu bị biến đổi nặng nề, thiên tai triền miên, nếu không hành động, thì thật sự con người chúng ta sẽ còn bao nhiêu thời gian?

Thông qua Hội trại, ta thấy được tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ dồi dào của các bạn sinh viên khoa Cơ Khí. Hứa hẹn cho một tinh thần năng động, cháy hết mình cho các hoạt động sắp tới.