THÔNG BÁO PHÁT HÀNH KỶ YẾU SINH VIÊN TỐT NGHIỆP ĐỢT 1 NĂM HỌC 2021-2022

Ai đó đã nói rằng: Tốt nghiệp là cột mốc quan trọng và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi bạn sinh viên, vì thế, cuốn Kỷ yếu là món quà thường niên mà Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Việc làm dành tặng các bạn sắp tốt nghiệp để lưu giữ lại những kỷ niệm cùng với bạn bè và Thầy Cô trước khi rời xa giảng đường.

Kỷ yếu không chỉ ghi dấu về hành trình chinh phục kiến thức, mà nơi đó còn chứa đựng biết bao kỷ niệm thời sinh viên. Để mỗi khi lật lại, nhìn thấy hình ảnh của bản thân được nằm trên trang giấy kỷ yếu sinh viên tốt nghiệp, nhắc nhớ rằng mình đã và sẽ luôn là một phần không thể thiếu của 65 năm Phú Thọ – Bách Khoa. Những lời chúc mừng và dặn dò mà thầy Hiệu trưởng và các thầy trưởng khoa gửi gắm trong Kỷ yếu sẽ tiếp thêm động lực mỗi khi các bạn gặp khó khăn trong cuộc sống và công việc

Sau cùng, Ban Biên tập xin mượn lời nhắn gửi của PGS.TS Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng nhà trường đến các bạn tân Kỹ sư, Kiến trúc sư và Cử nhân tài năng: “…Bước vào giai đoạn mới của cuộc đời, thầy hy vọng các em sẽ luôn vượt qua những khó khăn và vươn đến những mục tiêu tốt đẹp. Hãy biến những khó khăn thành cơ hội, thích ứng với những thay đổi quanh mình. Khát vọng của tuổi trẻ là cống hiến, các em hãy luôn phấn đấu học hỏi, hãy dám nghĩ những điều lớn lao cũng như phải luôn phát huy tối đa tính chủ động, sáng tạo trong công việc, vì những điều mà các em học được trên ghế nhà trường hôm nay mới chỉ là những kiến thức nền tảng, làm hành trang ban đầu để các em bước vào đời lập nghiệp. Để có thể thành công trên con đường sự nghiệp và trở thành người công dân có ích cho gia đình – xã hội, các em cần phải liên tục học tập và không ngừng trau dồi rèn giũa bản thân…”

Các bạn có thể xác nhận việc nhận kỷ yếu tại: https://forms.gle/nafvpUdtnvALwdW69  (Thời hạn xác nhận đến hết ngày 28/02/2022).

(Những bạn không xác nhận sẽ không được nhận kỷ yếu).

Thời gian nhận kỷ yếu: từ ngày 14/03 đến ngày 23/03 trong giờ hành chính.

Địa điểm: Phòng 104 tòa B1 Đại học Bách Khoa TPHCM.