VỊ TRÍ NHÂN VIÊN PHÒNG QUẢN LÝ HẠ TẦNG
Nhiệm vụ chính:
- Trực tiếp nhận công tác từ Trưởng phòng QLHT.
- Làm việc với các bộ phận liên quan, nhà thầu để khảo sát hiện trường để xác định phương án sửa chữa, khối lượng công việc, dự toán chi phí, đàm phán giá cả.
- Lập Tờ trình đề xuất kỹ thuật, giá cả, tiến độ liên quan đến bảo trì, cải tạo sửa chữa nhà xưởng…. và trình cho Trưởng phòng QLHT.
- Giám sát việc bảo trì, cải tạo, sửa chữa tại trụ sở chính và chi nhánh về: Chất lượng, tiến độ, an toàn lao động, an toàn PCCC… của Nhà thầu XD.
- Thực hiện việc nghiệm thu công việc sửa chữa và bàn giao cho các chi nhánh quản lý sử dụng.
- Kiểm tra tình trạng nhà xưởng phát hiện hư hỏng và đề xuất sửa chữa.
- Kiểm tra, đề xuất chấn chỉnh việc quản lý sử dụng nhà xưởng, kiến trúc, vật kiến trúc của CBNV trụ sở chính và chi nhánh.
- Liên hệ tìm kiếm các nhà thầu sửa chữa khi có yêu cầu và đề xuất trình TP xem xét.
- Địa điểm làm việc: làm việc tại 36 Tây Thạnh, Tân Phú, HCM (sẽ đi công tác ở một số chi nhánh công ty có xe đưa đón)
Tiêu chuẩn tuyển dụng
- Học vấn : Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Chuyên ngành xây dựng dân dụng Công nghiệp
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Vi tính: Sử dụng thành thạo phần mền vi tính: Word, Excel, Autocad
- Có chuyên môn trong lãnh vực xây dựng, quản lý chất lượng, an toàn lao động, an toàn PCCC, về tiêu chuẩn ISO 9001-2000.
- Giao tiếp, Làm việc nhóm, Đàm phan
- Linh hoạt, chăm chỉ, cẩn thận, khả năng chịu áp lực cao
- Lương từ 7,000,000 (theo năng lực)
Nộp hồ sơ: gởi CV về email : trinhvtn@thanhcong.com.vn hoặc liên hệ số 0987 005 707 ( Ms Trinh)