AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ TRONG NGÀY HỘI KỸ THUẬT 2022

Sáng 26/02/2022, Khoa Cơ khí, Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM đã tổ chức thành công Ngày hội Kỹ thuật lần thứ XII – năm 2022. Vượt qua nhiều khó khăn khách quan, Ngày hội Kỹ thuật 2022 đã được tổ chức an toàn, hiệu quả. Ngày hội thu hút đông đảo sinh viên tham gia, với hơn 150 mô hình, đề tài do sinh viên thiết kế và thực hiện.

Ngày hội Kỹ thuật 2022 – Khoa Cơ khí đã nhận được sự quan tâm, tài trợ và tổ chức gặp gỡ, định hướng cho sinh viên từ các doanh nghiệp: tập đoàn Kim Tín và công ty nhựa Duy Tân..

Tham gia các hoạt động của Ngày hội, ngoài kiến thức tổng quát và chuyên sâu về các ngành nghề kỹ thuật, sinh viên còn được trang bị các kỹ năng kỹ thuật chuyên nghiệp như: làm việc theo nhóm, giải quyết vấn đề, giao tiếp, thuyết trình… Đây không chỉ là sân chơi mà còn là môi trường học tập lớn giúp sinh viên tiếp cận với những phương pháp chủ động, tích cực, trải nghiệm và sáng tạo. Trải qua nhiều các vòng thi vô cùng kịch tính với hơn 150 mô hình, đề tài; cuối cùng Ban giám khảo đã chọn ra 15 đề tài đạt giải,.

Dù trong thời gian qua, quá trình học tập còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng với tinh thần đam mê sáng tạo, linh động trong học tập; sinh viên Khoa Cơ khí đã hoàn thành và vận dụng xuất sắc những kiến thức đã được giảng dạy. Các mô hình, đề tài năm nay được các bạn sinh viên chuẩn bị chu đáo; thể hiện sự sáng tạo khoa học và khả năng ứng dụng cao.

[1] Ngày hội Kỹ Thuật lần thứ XII Khoa Cơ khí 2022

[2] Thầy Cô tham gia Ngày hội Kỹ thuật 2022.

[3] PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc – đại diện Ban tổ chức phát biểu khai mạc.

[4] Nhà tài trợ tham gia ngày hội.

[5] Trao giải thưởng nhóm sinh viên thực hiện đề tài xuất sắc.

[6] Sinh viên cùng các mô hình sáng tạo.

[6.] Sinh viên cùng các mô hình sáng tạo.

[6..] Các bạn sinh viên háo hức tham gia ngày hội.