Tuyển dụng nhân sự của công ty Recover Việt Nam

Recover™ job description

Lĩnh vực/Phòng ban: Cải tiến sản phẩm/Giải pháp Kỹ thuật
Địa điểm làm việc: Việt Nam
Vị trí: Quản lý, Giải pháp Kỹ thuật
Báo cáo cho: Giám đốc Quốc gia và Giám đốc Giải pháp Kỹ thuật toàn cầu
Báo cáo trực tiếp (số vị trí): 0
Yêu cầu đi công tác: 50% Gửi email đến Ms. Huyền Lê – Quản lý Nhân Sự công ty Recover Việt Nam

huyen.le@recoverfiber.com

Mô tả chung
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Mục đích công việc bao gồm việc chủ động xác định và giải quyết các thách thức về vận hành, hợp tác chặt chẽ với Giám đốc Giải pháp Kỹ thuật Toàn cầu và Giám đốc Cải tiến Sản phẩm để điều tra và giải quyết các mối quan tâm của khách hàng một cách toàn diện. Ngoài ra, công việc có thể bao gồm liên kết với nhóm Kinh Doanh để quản lý các kênh giao tiếp với khách hàng, đảm bảo báo cáo kịp thời và đóng góp vào việc thiết lập các quy trình làm việc hiệu quả để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

VAI TRÒ CỦA PHÒNG BAN

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng xơ của Recover, chủ yếu giúp các nhà máy kéo sợi nhưng cũng giúp các nhà máy vải và nhà sản xuất hàng may mặc phát triển tùy chọn sản phẩm tốt nhất bằng cách sử dụng xơ của Recover và giúp bộ phận bán hàng đạt được mục tiêu bằng cách cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các phương pháp áp dụng hiện tại và tương lai bằng cách sử dụng quy trình R&D chặt chẽ. Hợp tác với nhóm Giải pháp Kỹ thuật tại Bangladesh để hiểu được các tiêu chuẩn của Recover và áp dụng chúng tại Việt Nam. Liên tục xác định các tùy chọn cải tiến trong quy trình giải pháp Kỹ thuật, giao tiếp với các phòng ban khác và hướng đến sự hài lòng của khách hàng với Recover.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Xác định các vấn đề vận hành bằng cách quan sát và nghiên cứu hoạt động của hệ thống và kết quả hiệu suất
  • Được giám sát bởi Giám đốc Giải pháp Kỹ thuật Toàn cầu, Hỗ trợ Giám đốc Giải pháp Kỹ thuật Cao cấp điều tra các khiếu nại và đề xuất bằng cách hợp tác và thu thập mọi thông tin từ khách hàng; phỏng vấn các giám sát viên quy trình và người vận hành để thu thập mọi thông tin nhằm hoàn thiện quy trình khắc phục sự cố
  • Chịu trách nhiệm về mọi thông tin và giao tiếp. Quản lý mọi thông tin liên quan đến khách hàng và báo cáo cho Giám đốc Giải pháp Kỹ thuật Toàn cầu
  • Phối hợp với Giám đốc Hỗ trợ Kỹ thuật Toàn cầu để thiết lập quy trình làm việc và các ưu tiên công việc cho các khách hàng khác nhau
  • Tham gia các cuộc họp Giải pháp Kỹ thuật với các khách hàng khác nhau và/hoặc bất kỳ Nhân viên Giải pháp Kỹ thuật nào và/hoặc các nhân viên Đổi mới và Phát triển Bền vững Sản phẩm hoặc Bán hàng khác
  • Luôn giữ liên lạc với khách hàng để hỗ trợ và tổng hợp mọi nhu cầu và khiếu nại của họ
  • Lập báo cáo hàng ngày về mọi trạng thái của khách hàng đang được phát triển hoặc trong bất kỳ giai đoạn sản xuất nào và chịu trách nhiệm cập nhật báo cáo (hàng ngày)
  • Tham gia vào các hoạt động của phòng R&D nếu cần
  • Theo sự điều phối của Giám đốc Giải pháp Kỹ thuật Toàn cầu, hợp tác với Phòng Chất lượng để tổng hợp thông tin cần thiết cho bất kỳ báo cáo khiếu nại về chất lượng nào hoặc bất kỳ nhân viên Giải pháp Kỹ thuật hoặc Kinh Doanh nào khác nếu cần
  • Liên tục xác định và khởi xướng các hoạt động để (về mặt cấu trúc) cải thiện hiệu quả của việc áp dụng Recover Fiber và sự hài lòng của khách hàng.
CÁC KẾT QUẢ MONG ĐỢI (Đo lường)

  • Báo cáo phát triển khách hàng
  • Báo cáo đánh giá chất lượng
  • Báo cáo dự án R&D
YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

  • Có kết nối tốt với các nhà máy và nhà cung cấp theo chiều dọc
  • Kiến thức chuyên môn vững chắc về sợi, sợi dệt và kiến ​​thức cơ bản về vải
  • Kiến thức tốt về chế biến và máy móc dệt may, đặc biệt là kéo sợi (Hệ thống kéo sợi vòng, Hệ thống kéo sợi hở và hệ thống kéo sợi bằng khí nén) để kéo sợi 100% cotton, sợi tổng hợp và sợi pha
  • Kiến thức cơ bản về quy trình và máy móc chuẩn bị, nhuộm và hoàn thiện vải
  • Xác định các sai sót trên sợi và vải và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng
  • Kỹ năng tổ chức, giao tiếp và báo cáo tốt, chú ý đến từng chi tiết
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
  • Hiểu biết sâu sắc về tầm quan trọng của tính chính trực và đạo đức trong hoạt động kỹ thuật và trong cuộc sống
  • Kiến thức và nền tảng về Hệ thống quản lý chất lượng (ví dụ: ISO 9001) được áp dụng vào nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí công việc
  • Tư duy chủ động và có thể làm được khi hợp tác với khách hàng, các nhóm khác và Ban quản lý.
YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Cử nhân Kỹ sư Dệt may hoặc các ngành liên quan.
YÊU CẦU KHÁC.

  • Thành thạo tiếng Anh, cả nói và viết
  • Kinh nghiệm làm việc với khách hàng quốc tế
  • Ưu tiên và quản lý nhiều dự án cùng lúc và theo dõi các vấn đề kịp thời.
  • Kỹ năng tổ chức và chú ý đến từng chi tiết, có khả năng làm việc dưới áp lực.
Redacted by: Md Jobayed Hossain Title: Sr. Executive- P&T
Approved by: Alfredo Ferre Title: Chief Product Innovation and Sustainability Officer
Date posted:
Data hired:
Last update: 18/09/2024

IMPORTANT: Use all the space you need. Remember, this is your template.