GẶP GỠ DOANH NGHIỆP VÀ TÂN KỸ SƯ 2020 – GIỮA MÙA CHỐNG DỊCH

Sáng 31/7/2020, Khoa Cơ Khí đã tổ chức buổi “Gặp gỡ Doanh Nghiệp và Tân Kỹ Sư 2020”. Buổi gặp gỡ có sự tham dự của gần 20 doanh nghiệp như: BM Windows, Kim Tín, May Đông Phương…cùng gần 300 ứng viên và sinh viên kết nối từ nhiều địa điểm.

Khu vực phỏng vấn trực tiếp vắng lặng vì hoạt động đã thay đổi theo yêu cầu phòng chống dịch

Thực hiện nghiêm túc theo công văn khẩn số 2869/UBND-VX của Ủy ban Nhân dân TP.HCM ký ngày 30/7/2020 về hạn chế tụ tập đông người để phòng, chống dịch Covid-19, trong thời gian chuẩn bị gấp rút, Khoa Cơ Khí đã chuyển đổi từ hình thức trực tiếp sang hình thức trực tuyến.

Đầu cầu trực tuyến tại Khoa Cơ Khí đang chủ trì buổi “Gặp gỡ Doanh Nghiệp và Tân Kỹ Sư 2020”

Chương trình “Gặp gỡ Doanh Nghiệp và Tân Kỹ Sư” được tổ chức định kỳ mỗi năm hai lần, vào thời điểm các sinh viên năm cuối vừa kết thúc việc bảo vệ luận văn tốt nghiệp, hoàn thành nhiệm vụ học tập để chính thức trở thành Tân Kỹ Sư. Được tổ chức đến lần thứ mười hai, chương trình này là cầu nối hiệu quả giúp các nhà tuyển dụng có thể tìm ra các ứng viên xuất sắc và phù hợp với yêu cầu về nhân lực của doanh nghiệp, cũng như tạo cơ hội thực tập và tìm hiểu môi trường làm việc cho các bạn sinh viên.

Một số ít doanh nghiệp cử đại diện đến khoa để cùng tham gia chương trình đã được hỗ trợ phòng chống dịch đầy đủ: đo nhiệt độ, đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay, giữ khoảng cách an toàn…

Buổi “Gặp gỡ Doanh Nghiệp và Tân Kỹ Sư 2020” được tổ chức vào thời điểm dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, nên Khoa Cơ Khí đã chuyển sang hình thức trực tuyến. Hình thức này đã được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các doanh nghiệp và sinh viên. Một số ít doanh nghiệp cử đại diện đến khoa để cùng tham gia chương trình đã được hỗ trợ phòng chống dịch đầy đủ: đo nhiệt độ, đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay, giữ khoảng cách an toàn… Sau chương trình, nhiều doanh nghiệp đánh giá cao sự an toàn, thuận lợi và cho biết sẽ học hỏi, áp dụng mô hình này để tổ chức tuyển dụng online cho công ty trong thời gian tới.

Nguồn: P. QTTH-TT