GẶP GỠ SINH VIÊN KTCK TẠI CS2

 

Sáng ngày 07/11/2020 tại Hội trường H6 Trường Đại Học Bách Khoa cơ sở Dĩ An, Khoa Cơ khí đã tổ chức thành công buổi Gặp gỡ sinh viên khóa 2019 – 2020 ngành Kỹ thuật Cơ khí.

Toàn cảnh sự kiện

Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc – Trưởng Khoa Cơ khí, GS.TS Nguyễn Thanh Nam – Trưởng bộ môn Thiết kế máy, PGS.TS Lưu Thanh Tùng – Trưởng bộ môn Kỹ thuật Máy xây dựng và Nâng chuyển, TS. Hồ Triết Hưng – Trưởng bộ môn Chế tạo máy, TS. Nguyễn Thanh Hải – Trưởng bộ môn Thiết bị và Công nghệ Vật liệu Cơ khí, Ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch HĐTV Công ty Cơ khí Duy Khanh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ Khí – Điện TP.HCM – Trưởng ban liên lạc của sinh viên khoa Cơ Khí và nhiều giảng viên giảng dạy các bộ môn liên quan đến chuyên ngành Kỹ thuật Cơ Khí. Đặc biệt, buổi lễ có sự góp mặt của đông đảo sinh viên ngành Kỹ thuật Cơ khí khóa 2019 – 2020.

Thầy Nguyễn Hữu Lộc – Trưởng khoa phát biểu tại buổi lễ.

        Xuyên suốt buổi gặp gỡ sinh viên là các chia sẻ, kinh nghiệm đến từ thế hệ đi trước.Về phía ban chủ nhiệm khoa, Thầy Lộc đã có những giới thiệu về khoa, ngành Cơ Khí, các chương trình đang hiện có cũng như các mảng mà hiện tại khoa đang tạo điều kiện đến sinh viên ngành Kỹ thuật Cơ khí. Về phía doanh nghiệp, ông Đỗ Phước Tống mang đến cho sinh viên những khía cạnh bên ngoài giảng đường, những câu chuyện liên quan đến tương lai việc làm, doanh nghiệp… Đồng thời buổi gặp mặt còn có sự tham gia của 2 bạn sinh viên khóa K2018 lớp CK18CTM1 – bạn Võ Tuấn Đạt chia sẻ phương pháp học tập, những vấn đề mắc phải khi học các môn năm nhất, năm 2 – bạn Dương Nhật Trường chia sẻ về khía cạnh hoạt động CLB, đội nhóm, Ban Chấp Hành Đoàn Khoa cùng phương pháp cân bằng giữa học và tham gia sự kiện. Phần hỏi đáp giữa sinh viên với thầy cô và cựu sinh viên. Những thắc mắc về ngành nghề, môn học, định hướng tương lai đều được các thầy giải đáp đầy đủ

Ông Đỗ Phước Tống  cùng những câu chuyện kinh nghiệm từ thế hệ đi trước thành công.

Chia sẻ từ các anh sinh viên ngành Kỹ Thuật Cơ Khí.

Sinh viên nêu câu hỏi

Các thầy giải đáp thắc mắc.

 

        Buổi gặp gỡ kết thúc thành công tốt đẹp. Qua buổi lễ các em sinh viên phần nào định hướng được chương trình học, hướng phát triển và tương lai của mình.

Chụp ảnh lưu niệm