LỄ TỐT NGHIỆP – TÂN KỸ SƯ KHOA CƠ KHÍ NĂM 2022

Chiều ngày 26/04/2022, Khoa Cơ khí Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các Tân Kỹ Sư Khoa Cơ khí năm 2022.

Buổi lễ đong đầy cảm xúc và là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập của các Tân Kỹ sư cho thành công hôm nay.

Buổi lễ có sự tham dự của các đại biểu: Ông Hồ Minh Trí – Phó Chủ Tịch thường trực BKA – Chủ tịch Công ty TNHH TM & DV Phát Tiến; Ông Đỗ Phước Tống – Phó chủ tịch BKA, trưởng ban đại diện cựu sinh viên KCK – chủ tịch hội đồng quản trị Cơ khí Duy Khanh. Về phía nhà trường, có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Danh Thảo – Phó Hiệu trưởng trường ĐHBK TPHCM, PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc – trưởng Khoa Cơ khíc, các thầy cô là trưởng các bộ môn cùng sự góp mặt của các doanh nghiệp, cựu sinh viên và gần 400 Tân Kỹ Sư Khoa Cơ khí năm 2022.

Xuyên suốt hành trình 66 năm hình thành và phát triển của Khoa Cơ khí, có sự đồng hành của các doanh nghiệp, cựu sinh viên thành đạt, vừa chung tay tiếp sức cho nhà trường, cho thầy và trò khoa Cơ khí, trường Đại học Bách Khoa trên hành trình bất tận, với tinh thần “Người đi trước rước người đi sau”. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng là nơi thụ hưởng sản phẩm đào tạo Khoa Cơ khí và của nhà trường, từ đó phản hồi góp ý và giúp cho Khoa và Trường không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đầu ra của các kỹ sư, cử nhân tốt nghiệp.

Năm 2021-2022 là một năm đặc biệt và đáng nhớ, đại dịch Covid-19 đã tác động, ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống, trong đó có giáo dục. Nhiều hoạt động của nhà Trường trong năm học 2020-2021 bị xáo trộn. Nhưng bằng tinh thần chủ động, sáng tạo và linh hoạt, thầy cô, cán bộ nhân viên từ các Bộ môn, các Khoa Phòng trong toàn trường đã nhanh chóng và kịp thời thay đổi, kết hợp phương pháp dạy học trực tiếp và phương pháp dạy học trực tuyến, vừa đảm bảo chất lượng đào tạo, vừa đảm bảo tiến độ của chương trình, vừa thực hiện hiệu quả phòng chống dịch Covid-19.

Chúc mừng các Tân Kỹ Sư Khoa Cơ khí năm 2022 đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình, với những kiến thức, kỹ năng lẫn những kinh nghiệm mà Bách Khoa đã trao. Chúc các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những chặng đường sắp tới. Gia đình, nhà trường, thầy cô và xã hội luôn đồng hành và dõi theo các bạn trên mỗi bước đường.

Toàn cảnh buổi lễ

PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc, trưởng Khoa Cơ khí, phát biểu khai mạc

Ông Hồ Minh Trí, cựu sinh viên Cơ Khí Bách Khoa CK85, Phó Chủ Tịch thường trực BKA – Chủ tịch Công ty TNHH TM & DV Phát Tiến, chúc mừng và truyển lửa cho thế hệ đàn em.

Nhận biểu trưng, tặng hoa cảm ơn và chụp ảnh lưu niện cùng các doanh nghiệp, các cựu sinh viên

Tuyên dương sinh viên xuất sắc

 

Trao bằng tốt nghiệp

Niềm vui ngày tốt nghiệp