HỘI THẢO KIM DỆT – KIM MAY GROZ-BECKERT 2022

Sáng ngày 19/10/2022, Hội thảo Kim dệt – Kim may Groz-Beckert lần thứ 9 đã diễn ra tại Hội trường B11, Khoa Cơ Khí. Tham dự buổi hội thảo, đại diện Công ty TNHH Bán hàng và Dịch vụ Groz-Beckert Việt Nam là ông Ingmar Stotz – Tổng giám đốc.

Về phía nhà trường, có sự tham gia của quý thầy cô thuộc Khoa Cơ Khí:

– PGS.TS. Bùi Mai Hương, Trưởng phòng Quản trị Thương hiệu & Truyền thông, Trưởng Bộ môn Kỹ thuật Dệt May.

– ThS. Trần Đại Nguyên, Phó Trưởng Khoa Cơ Khí.

– KS. Võ Đình Khải, Trưởng Ban tổ chức Hội thảo Groz-Beckert 2022.

Đến với hội thảo năm nay, các chuyên gia từ Groz-Beckert Việt Nam mang đến những thông tin về xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình quản lý sử dụng kim may trong dây chuyền sản xuất công nghiệp, những công nghệ dệt kim mới mang tính xu thế và sự phát triển của kim trong lĩnh vực không dệt và dệt thảm.

Cùng với đó là Vòng chung kết của cuộc thi “Tìm hiểu về kim dệt, kim may của hãng Groz-Beckert 2022” diễn ra vào đầu chương trình. Năm đội thi đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo để tranh tài cho ngôi vị quán quân, đó là Morigin, Vintage, Meticulous, HAB và QYP. Những phần trình bày thú vị với những hiểu biết về các loại kim cùng với kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh tuyệt vời của các đội thi đã làm Ban giám khảo (ông Ingmar Stotz và PGS.TS. Bùi Mai Hương) rất đau đầu để chọn được đội giành giải nhất.

Một phần không thể thiếu của Hội thảo Groz-Beckert chính là phần trao học bổng cho sinh viên cuối khoá xuất sắc của 2 ngành Kỹ thuật Dệt và Công nghệ Dệt May. Đại dịch COVID-19 đã làm trì hoãn Hội thảo kim dệt kim may 2021. Chính vì vậy, năm nay, Công ty Groz-Beckert trao tặng 4 suất học bổng các sinh viên có điểm GPA cao nhất mỗi ngành (cho hai năm 2021 và 2022).

Chương trình đã kết thúc tốt đẹp vào lúc 11 giờ 40 phút cùng ngày. Buổi hội thảo không thể trọn vẹn nếu không có sự tham gia của các bạn sinh viên Dệt May các khoá. Cuối buổi, quý thầy cô, các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm cùng quý vị khách quý đến từ công ty Groz-Beckert.

Hội thảo Kim dệt – Kim may Groz-Beckert lần thứ 9 (2022)

Ông Ingmar Stotz – Tổng giám đốc Công ty TNHH Bán hàng và Dịch vụ Groz-Beckert Việt Nam gửi lời cảm ơn đến Bộ môn Kỹ thuật Dệt May

Chị Thuỷ Nguyễn đang giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ của Groz-Beckert trong lĩnh vực dệt kim

Ông Ingmar Stotz trao phần thưởng cho Top 3 chung cuộc của cuộc thi

(Từ trái qua: Morigin – giải nhì; QYP – giải nhất; HAB – giải ba)

Ông Ingmar Stotz và Ban tổ chức Hội thảo (cô Bùi Mai Hương và thầy Võ Đình Khải)  trao tặng 4 suất học bổng cho sinh viên Bộ môn Kỹ thuật Dệt May

Ảnh lưu niệm Hội thảo Kim dệt – Kim may Groz-Beckert lần thứ 9 (2022)