Hội thảo nghề nghiệp phát triển tài năng sản xuất Nike 2017

Sáng 10/5 tại Hội trường B4, Khoa Cơ khí kết hợp công ty Nike và Cổng thông tin thực tập Internship tổ chức Hội Thảo Nghề Nghiệp “Nike Manufacturing Talent Development Program – Ready For Your Career” dành cho sinh viên năm 3, năm 4, năm cuối, mới tốt nghiệp các khối ngành về kỹ thuật, cơ khí, điện – điện tử , hóa học, quản lý hệ thống công nghiệp nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho tương lại nghề nghiệp của mình.

ThS. Trần Đại Nguyên tặng hoa cho đại diện Nike và Intership

Tại hội thảo, các sinh viên ĐH Bách Khoa đã được các chuyên gia đến từ Nike chia sẻ về những hành trang, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho sinh viên chuẩn bị đi thực tập và làm việc thực tế; giới thiệu hoạt động kinh doanh và trao đổi với chuyên gia về sản xuất của Nike Việt Nam; Giới thiệu chương trình học bổng, tuyển dụng từ Chương trình Phát Triển Tài Năng Sản Xuất Nike 2017.

Chuyên gia đến từ Nike chia sẻ về những hành trang, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho sinh viên

Ngoài ra, buổi hội thảo cũng dành thời gian để sinh viên trường giao lưu với đại diện Nike cũng như cựu sinh viên trường đang làm việc tại Nike. Buổi hội thảo diễn ra trong không khí hào hứng với cách khoấy động không khí của MC, các chuyên gia đến từ Nike và các chính sách Tuyển dụng – Học bổng – Thực tập – Tham quan Nhà máy của NIKE trong năm 2017. Bên cạnh đó, Nike còn dành những phần quà đặc biệt gồm: Giày, áo, sổ tay… dành cho các bạn sinh viên xuất sắc trả lời đúng câu hỏi trong suốt buổi hội thảo và phần bốc thăm may mắn cuối chương trình.

Nike còn dành những phần quà đặc biệt gồm: Giày, áo, sổ tay… dành cho các bạn sinh viên xuất sắc trả lời đúng câu hỏi

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí hào hứng với cách khuấy động không khí của MC, các chuyên gia đến từ Nike

Được biết, Nike hiện là nhà cung cấp quần áo và dụng cụ thể thao thương mại công cộng lớn có trụ sở tại Hoa Kỳ. Công ty là nhà cung cấp giày và áo quần thể thao hàng đầu trên thế giới và là nhà sản xuất dụng cụ thể thao lớn với hơn 30.000 nhân viên trên khắp thế giới. Phần lớn nhân viên của Nike đều ca ngợi Nike có một môi trường làm việc thoải mái với với nhiều đãi ngộ hấp dẫn.

Thy Huyền (TT HTS & VL)