LỄ KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH MÙA HÈ XANH CƠ KHÍ VÀ BẢO DƯỠNG CÔNG NGHIỆP 2019

Sáng ngày 30/6/2019 tại địa bàn ấp Trung Hiệp, xã Hưng Khánh Trung B, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre đã diễn ra Lễ khởi công công trình Mùa hè xanh 2019 do các chiến sĩ khoa Cơ khí và trung tâm Bảo dưỡng Công nghiệp thực hiện.

Đúng 7 giờ sáng, tất cả các chiến sĩ cùng với bà con địa phương đã tập hợp tại công trình để chuẩn bị cho lễ khởi công. Buổi lễ có sự tham dự của ban lãnh đạo xã Hưng Khánh Trung B, Ban chỉ huy đến từ trường Đại học Bách Khoa, khoa Cơ khí, các chiến sĩ khoa Cơ khí, trung tâm Bảo dưỡng công nghiệp cùng các bạn tThanh niên tình nguyện hè tại mặt trận tỉnh. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự tham dự của thầy Võ Tấn Thông, trưởng phòng Công tác Chính trị Sinh viên.

Mục tiêu của các chiến sĩ tại ấp Trung Hiệp là hoàn thành 1000m đường loại B, cải thiện đời sống cho bà con nhân dân nơi đây. Sau khi nhận được sự chỉ dẫn của đội trưởng chiến dịch Lưu Gia Tường, các chiến sĩ của chúng ta đã bắt tay vào làm việc bằng sự hăng hái nhất. Trong ngày “ra trận” đầu tiên, những chiến sĩ áo xanh đã cố gắng hết mình để quen dần với công việc mình sẽ gắn bó trong vòng 1 tháng tới. Thời tiết ngày đầu tiên không thật sự tốt cho các chiến sĩ, dù vậy, bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, họ chẳng ngại ngần cơn mưa đầu mùa, trên đôi vai vẫn những bao xi măng, tiếng cối vẫn vang rộn. Được sự hỗ trợ của người dân cũng như đội tình nguyện tỉnh, những mét đường đầu tiên đã dần hoàn thành.

Để có được vật tư cũng như trang thiết bị hỗ trợ, chiến dịch Mùa Hè Xanh 2019 đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các đơn vị tài trợ và doanh nghiệp:
1. Công ty TNHH Cơ Nhiệt Lạnh Hồng Nhựt.
2. Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân.
3. Công ty TNHH Esquel Garment Manufacturing Việt Nam.
4. Hội cựu sinh viên khoa Cơ khí khóa 1982.
5. Công ty TNHH G.A Consultants Việt Nam.
6. Công ty TNHH Mạc Tích.
7. Công ty TNHH Action Composite Hightech Industries.

Buổi lễ khởi công kết thúc lúc 8 giờ 30 phút cùng ngày, các chiến sĩ  Mùa Hè Xanh 2019 đã nhanh chóng và hăng say bước vào chiến dịch.