LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN KHOA CƠ KHÍ 2023

Trong không khí Tết đến, Xuân về, hưởng ứng khí thế nhiệt huyết của tuổi trẻ thành phố trong công tác tình nguyện, vào lúc 09h30 ngày 17/12/2022 vừa qua, Lễ Ra quân Chiến dịch Xuân Tình Nguyện Khoa Cơ khí – Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM năm 2023 đã được long trọng tổ chức, với sự chuẩn bị chu đáo đến từ các thành viên đại gia đình Mùa Vàng.

Với quy mô tổng số hơn 80 chiến sĩ thường trực, Chiến dịch năm nay hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn, hướng đến các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, các hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt là các em nhỏ trên địa bàn xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Chiến dịch Xuân tình nguyện khoa Cơ khí 2023 đã tạo cho sinh viên một chương trình ý nghĩa, một môi trường nhiệt huyết, năng động để không chỉ gắn kết các bạn sinh viên lại gần với nhau hơn mà còn nêu cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái”, giúp đỡ những cụ già và trẻ nhỏ neo đơn, khó khăn trên địa bàn trọng điểm có một cái tết ấm áp, đong đầy.