LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 – 2018

Vào sáng ngày 10 tháng 11 năm 2018, tại Hội trường A4, BCN khoa Cơ Khí đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018 nhằm gặp gỡ, tuyên dương các ban Sinh viên đạt giải cao trong các kì thi Olympic, các Sinh viên có điểm cao nhất các ngành trong năm học 2017-2018.
Từ quỹ học bổng tài trợ bởi tấm lòng vàng của các Doanh nghiệp, Ban chủ nhiệm Khoa cũng đã trao những suất học bổng hỗ trợ cho các SV có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó để giúp đỡ các bạn một phần vượt qua hoàn cảnh, trang trải cuộc sống, thúc đẩy tinh thần giúp các bạn tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong học tập.

Buổi lễ cũng là cơ hội để các bạn Sinh viên gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi với các  đại diện, các Cựu sinh viên thành công đang làm việc tại các Doanh nghiệp hàng đầu hiện nay. Qua đó giúp Sinh viên có thể hiểu biết về nhu cầu thực tế để trang bị đầy đủ kỹ năng bước ra môi trường Doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp.

Và Doanh nghiệp có thể tìm hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo, tốt nghiệp hiện tại của Khoa, gặp gỡ các Sinh viên tiêu biểu, giới thiệu về tiêu chí, văn hóa công ty, chương trình đào tạo nhân sự, tuyển dụng của công ty.

Xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng vàng của các nhà tài trợ đã quan tâm đến các sinh viên của Khoa. Hy vọng các bạn sinh viên tiếp tục cố gắng, phấn đấu nổ lực học tập, nâng cao trình độ, đảm bảo đầu ra đáp ứng nhu cầu hiện tại của các Doanh nghiệp.