SINH VIÊN BÁCH KHOA NHẬN HỌC BỔNG JUKI NĂM HỌC 2018 – 2019

Sinh viên Bách Khoa nhận học bổng Juki năm học 2018 – 2019

30 sinh viên (SV) xuất sắc của trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG – HCM đã được Công ty TNHH Juki Việt Nam thuộc tập đoàn Juki (Nhật Bản) tặng học bổng năm học 2017 – 2018 vào sáng 08/11 tại hội trường A4.

Các sinh viên được nhận học bổng Juki đợt này có thành tích học tập khá giỏi, sinh viên đã được nhận học bổng Juki vào năm học 2017 – 2018 tiếp tục được nhận học bổng năm học 2018 – 2019.  Tổng trị giá học bổng Juki năm học 2018 – 2019 là 140.000.000 đồng (bao gồm 10 suất 3 triệu đồng; 10 suất 5 triệu đồng và 10 suất 6 triệu đồng).

Đến dự lễ trao học bổng Juki năm học 2017 – 2018, có ông Minoru Wada – Giám đốc điều hành Tập đoàn Juki, ông Kuroda Kiyoshi – Trưởng Bộ phận R&D Công ty TNHH Juki Việt Nam, ông Mizobuchi Junya – Phó Trưởng bộ phận R&D Công ty TNHH Juki Việt Nam, ông Đào Quốc Cường – Giám đốc nhà máy cùng các thành viên trong đoàn thuộc Công ty TNHH Juki Việt Nam. Đại diện trường Đại học Bách Khoa có PGS. TS. Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng; đại diện Phòng Công tác Chính trị – SV, Ban chủ nhiệm khoa Cơ khí, Điện – Điện tử cùng các bạn sinh viên trường.

Ông Minoru Wada – Giám đốc điều hành Tập đoàn Juki chúc mừng đến các bạn sinh viên

của trường được nhận học bổng Juki năm học 2018 – 2019

Phát biểu tại buổi lễ, ông Minoru Wada – Giám đốc điều hành Tập đoàn Juki đã gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên của trường được nhận học bổng Juki trong dịp này. Ông Minoru Wada cho biết đây là lần thứ 12 Công ty TNHH Juki Việt Nam trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Bách Khoa. Hiện nay, tại Công ty TNHH Juki Việt Nam có nhiều sinh viên đã tốt nghiệp của trường Đại học Bách Khoa đang công tác và đóng góp công sức cho sự phát triển của công ty.

Ông Minoru Wada – Giám đốc điều hành Tập đoàn Juki trao tặng học bổng cho sinh viên trường

Thay mặt các bạn sinh viên được nhận học bổng, bạn Nguyễn Hoàng Quang Huy – sinh viên khoa Cơ khí đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Juki, Công ty TNHH Juki Việt Nam vì đã hỗ trợ địa điểm thực tập, tặng học bổng cho sinh viên trường trong thời gian qua. Nguyễn Hoàng Quang Huy cho biết sẽ dùng số tiền học bổng Juki để mua dụng cụ, giáo trình trong việc học tập, nghiên cứu khoa học.

Ông Minoru Wada – Giám đốc điều hành Tập đoàn Juki trao tặng học bổng cho sinh viên trường

Được biết, theo biên bản ghi nhớ giữa trường Đại học Bách Khoa và Tập đoàn Juki thì tính từ năm 2007 đến năm 2018, Công ty TNHH Juki Việt Nam đã trao tặng 359 suất học bổng với tổng trị giá hơn 1.279.500.000 đồng dành cho sinh viên có thành tích học tập khá giỏi của trường.

Lãnh đạo tập đoàn Juki, Công ty TNHH Juki Việt Nam, lãnh đạo trường Đại học Bách Khoa 

chup hình lưu niệm với các bạn sinh viên

Tập đoàn Juki là tập đoàn sản xuất máy may công nghiệp hàng đầu thế giới. Tập đoàn Juki đã thiết lập một hệ thống sản xuất trên 4 quốc gia và có các đại lý trên 170 quốc gia. Theo đó, Công ty TNHH Juki Việt Nam thuộc tập đoàn Juki đã trở thành một đối tác của trường Đại học Bách Khoa từ năm 1994 đến nay thông qua các chương trình hợp tác đào tạo nhân sự, tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng và trong những năm gần đây tài trợ học bổng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập.

P. CTCT – SV