LỄ TỐT NGHIỆP – KHOA CƠ KHÍ 24/11/2023

 

Sáng 24/11/2023, Khoa Cơ khí Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM đã tổ chức LỄ TỐT NGHIỆP cho các Tân Thạc Sĩ, Tân Kỹ Sư, Tân Cử Nhân năm 2023.
Buổi lễ có sự tham dự của: anh Hồ Minh Trí, cựu sinh viên CK85, phó chủ tịch thường trực BKA, chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty TNHH TM & DV Phát Tiến; anh Đỗ Phước Tống – phó chủ tịch BKA, trưởng ban đại diện cựu sinh viên KCK – chủ tịch Hội đồng Quản trị Cơ khí Duy Khanh, cùng đông đảo các anh chị em cựu sinh viên Cơ Khí Bách Khoa các khóa. Về phía nhà trường, có sự tham dự của PGS.TS Bùi Trọng Hiếu – Trưởng khoa Cơ khí, các thầy cô là Trưởng các đơn vị trực thuộc khoa, và đặc biệt là sự tham dự của gần 600 Tân Thạc Sĩ, Tân Kỹ Sư, Tân Cử Nhân cùng gia đình và người thân.
Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Bùi Trọng Hiếu đã thể hiện niềm tự hào và trao gửi kỳ vọng mỗi bạn trẻ hôm nay sẽ là một hạt giống ươm mầm cho những điều tốt đẹp để cống hiến cho cuộc đời, khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ của người Việt Nam, góp phần làm rạng danh uy tín của khoa Cơ khí nói riêng và của trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM nói chung,
Anh Hồ Minh Trí, cựu sinh viên CK85, đại diện các anh chị em cựu sinh viên, cũng đã phát biểu nhiệt liệt chào mừng và nồng nhiệt chào đón các bạn trẻ chính thức gia nhập vào đội ngũ cựu sinh viên Cơ Khí Bách Khoa đang ngày càng lớn mạnh, đồng thời cũng gửi gắm niềm tin vào sức trẻ sẽ góp phần tích cực xây dựng đất nước, cũng như khẳng định uy tín, vị thế và thương hiệu của trường và khoa và ở bất cứ nơi nào các bạn đến.
Lễ tốt nghiệp năm nay đánh dấu năm thứ 67 hình thành và phát triển của khoa Cơ Khí. Buổi lễ trở nên rực sáng hơn khi mở đầu với phần trao bằng tốt nghiệp cho các Thạc Sĩ tại khoa, cùng với nghi thức trao bằng và tuyên dương các Tân Kỹ Sư, Tân Cử Nhân xuất sắc.
Các Tân Kỹ Sư, Tân Cử Nhân, trong niềm hân hoan, tự hào và nhiều cảm xúc, đã lần lượt tiếp bước lên lễ đài đển nhận bằng tốt nghiệp, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khép lại đời sinh viên để hội nhập vào đội ngũ nhân lực chất lượng cao phục vụ cộng đồng, cống hiến cho đất nước, tiến bước vào hành trình hướng tới sự thành công và thành đạt trong tương lai.
Trong ngày nhận bằng tốt nghiệp 24/11/2023, khoa Cơ Khí hân hoan chào đón 02 Tân Tiến sĩ, 33 Tân Thạc sĩ, 567 Tân Kỹ sư, Tân Cử nhân. Đặc biệt trong đó có 01 Tân Cử nhân được nhà trường trao tặng Cúp toàn năng, 06 Tân Cử nhân được trao tặng Huy chương Vàng và 04 Tân Cử nhân được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng.Chúc mừng các các Tân Thạc Sĩ, Tân Kỹ Sư, Tân Cử Nhân Khoa Cơ khí năm 2023 đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình, với những kiến thức, kỹ năng lẫn những kinh nghiệm mà Bách Khoa đã trao. Chúc các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những chặng đường sắp tới.

*****

Vinh danh các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc:

HUY CHƯƠNG VÀNG:

Đào Thị Thủy Tiên (Huy chương vàng và Cúp Toàn Năng trường Đại học Bách Khoa)

Phạm Hoàng Minh Nhật

Phan Trung Đạt

Nguyễn Lam Hoài

Phạm Thị Liên

Nguyễn Nhật Hạ

Võ Vũ Nguyên Khôi

ĐỪNG ĐẦU KHÓA HỌC – HÌNH THỨC VỪA LÀM VỪA HỌC:

Nguyễn Hồng Quang

Những nhân vật chính đong đầy niềm vui, hạnh phúc

Tranh thủ…

Gia đình, người thân cũng nôn nao trước giờ khai lễ

PGS.TS. Bùi Trọng Hiếu, Trưởng khoa Cơ Khí, phát biểu khai mạc

Anh Hồ Minh Trí, cựu sinh viên CK85, Phó chủ tịch  thường trực Ban đại diện Cộng đồng CSV Phú Thọ – Bách khoa; phát biểu chào mừng

Quang cảnh hội trường

Thầy cô và cựu sinh viên

…cùng các tân Thạc Sĩ

…cùng các Tân Kỹ Sư, Tân Cử Nhân xuất sắc được vinh danh

Niềm vui lên đỉnh…