Lễ trao học bổng Doosan 2016

Sáng 21/11 tại Hội trường B11, Khoa Cơ khí kết hợp với Công ty Doosan Vina tổ chức trao học bổng cho sinh viên Cơ khí.

Tham dự buổi trao học bổng, về phía công ty Doosan Vina có ông Park Chan Up – GĐ Khối Nhân sự; bà Trần Hoàng Uyên – Trưởng phòng Tuyển dụng và Quản lý tài năng; các nhân viên của công ty. Về phía ĐH Bách Khoa, có PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc – Trưởng khoa Cơ Khí; ThS. Trần Đại Nguyên – P. Trưởng khoa Cơ Khí; TS. Nguyễn Phạm Khương Duy – P. Trưởng phòng CTCT – SV và các sinh viên của khoa Cơ Khí.

Doosan Vina trực thuộc một nhà máy chế tạo lớn nằm tại Hàn Quốc, được thành lập bởi Tập đoàn Công nghiệp nặng Doosan và Doosan Engineering & Construction. Tại VN, Doosan Vina được thành lập tại Đặc khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi với tổng vốn đầu tư 300tr USD trên diện tích 110 ha vào năm 2006. Hiện nay, công ty Doosan Vina có 5 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất thiết bị nồi hơi, nhà máy hóa dầu và các công trình, thiết bị hỗ trợ chuyên dụng cho tàu thuyền, hải cảng.

Đợt này, Doosan Vina trao 5 suất học bổng cho sinh viên, trị giá mỗi suất là 10.000.000 đồng

Bắt đầu từ 2008, mỗi năm công ty Doosan Vina đều dành cho sinh viên Khoa Cơ Khí các phần học bổng và tài trợ cho các hoạt động của khoa. Trong đợt này, Doosan Vina đã tiến hành trao 5 suất học bổng, trị giá mỗi suất là 10.000.000 đồng cho sinh viên. Thay mặt các bạn nhận được học bổng đợt này, sinh viên Nguyễn Nguyên Ngọc – Sinh viên năm cuối ngành Kỹ thuật chế tạo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty Doosan Vina và BCN khoa Cơ khí. Đây là các phần học bổng không chỉ hỗ trợ cho các em một phần về mặt tài chính mà còn là động lực thúc đẩy, động viên các em tập trung nhiều hơn vào việc học, vận dụng kiến thức để phát triển cho bản thân và góp phần phát triển cho xã hội.

Nối tiếp chương trình, các sinh viên khoa Cơ khí đã có thời gian để giao lưu với đại diện công ty Doosan Vina, về cơ hội nghề nghiệp, thực tập và các thông tin về hoạt động của công ty tại VN. Ông Park Chan Up và bà Trần Hoàng Uyên đã chia sẻ những thông tin cần thiết cho sinh viên, đây là cơ hội cho những sinh viên quan tâm đến Tập đoàn Công nghiệp nặng Doosan và các vị trí tuyển dụng, chính sách tuyển dụng của công ty để định hướng nghề nghiệp cho bản thân trong thời gian tới.

Nguồn: Thy Huyền (TT HTSV & VL)