LỄ TRAO HỌC BỔNG SINH VIÊN XUẤT SẮC VƯỢT KHÓ KHOA CƠ KHÍ ĐỢT 2 – 2017

Sáng thứ năm 07/12/2017, tại Hội trường B11 đã diễn ra Lễ trao học bổng sinh viên xuất sắc vượt khó 2017 đợt 2.

Lễ trao học bổng sinh viên xuất sắc vượt khó 2017 đợt 2 tại HT B11

Đến tham dự có PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc, Trưởng Khoa Cơ Khí, Ông Suzuki Noriyuki, Tổng giám đốc công ty Asuzac (Nhật Bản), ông Hồ Văn Phú, giám đốc điều hành công ty Phát Tiến, cùng đông đảo các em sinh viên Khoa Cơ Khí.

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc đã trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành, hỗ trợ và tiếp sức cho các em sinh viên. Đặc biệt, đợt trao học bổng này càng có ý nghĩa hơn khi xét đến tiêu chí ưu tiên cho các em sinh viên đến từ vùng bị thiệt hai do những đợt bão lũ liên tiếp vừa qua.
PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc đã cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp tiến hành nghi thức trao học bổng , bao gồm 04 suất cho sinh viên xuất sắc (9,8 triệu đồng / suất) từ tài trợ của công ty Asuzac, 01 suất học bổng đặc biệt cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (10 triệu đồng / suất) và 48 suất học bổng vượt khó (4 triệu đồng / suất) từ tài trợ của công ty Phát Tiến.

 

PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc cùng ông Suzuki Noriyuki trao học bổng cho sinh viên

PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc cùng ông Hồ Văn Phú trao học bổng cho sinh viên

Tài trợ học bổng cho sinh viên Khoa Cơ Khí đã trở thành một hoạt động thường xuyên, với sự tham gia của số lượng ngày càng đông đảo các doanh nghiệp và cựu sinh viên. Với nguồn học bổng dồi dào và không ngừng gia tăng, đây chính là một trong những nguồn động lực quan trọng cho sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình để trở thành người kỹ sư tốt, góp sức xây dựng xã hội và tự tin trên hành trình vươn tới sự thành đạt trong tương lai.

Lãnh đạo khoa Cơ khí, Công ty Asuzac chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên

Xem thông tin chi tiết các sinh viên nhận học bổng tại đây:

CHÚC MỪNG CÁC SINH VIÊN XUẤT SẮC NHẬN HỌC BỔNG ASUZAC (9,8 triệu đồng/suất)

CHÀO MỪNG CÁC SINH VIÊN NHẬN HỌC BỔNG XUẤT SẮC VƯỢT KHÓ 2018 (ĐỢT 2)