20 SINH VIÊN BÁCH KHOA NHẬN HỌC BỔNG JUKI NĂM 2022

Sáng 8/11/2022, đoàn công tác từ Công ty TNHH Juki Việt Nam đã đến thăm và làm việc với trường ĐH Bách khoa.
Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty TNHH Juki Việt Nam có ông Hiroshi Anzai – Cán bộ quản lý tập đoàn JUKI; ông Ishida Hiroyuki – Tổng Giám đốc; ông Đào Quốc Cường – Giám đốc Thường trực; ông Mijobuchi Zunja – Trưởng Bộ phận R&D; ông Nguyễn Xuân Tâm – Phó trưởng Bộ phận R&D; bà Sơn Thị Nguyệt Tùng – Bộ phận Quản lý Nhân sự.
Đón tiếp và làm việc với đoàn, có PGS.TS Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quang Nam – Phó trưởng khoa Điện – Điện tử; ThS Trần Đại Nguyên – Phó trưởng khoa Cơ khí; PGS.TS. Lại Quốc Đạt – Trưởng Phòng Quan hệ Đối ngoại; PGS.TS Lý Hùng Anh – Phó trưởng Phòng Quản trị Thương hiệu – Truyền thông; ThS. Đào Vũ Hoàng Nam – Phó trưởng Phòng Công tác Chính trị – Sinh viên.
Hai bên đã tiến hành thảo luận, trao đổi về kế hoạch, chương trình hợp tác, hai bên đã thống nhất một số vấn đề trọng tâm hợp tác trong thời gian tới, như: tuyển dụng, thực tập, học bổng, tài trợ thiết bị, nghiên cứu khoa học… Sau buổi làm việc, đoàn công tác của công ty Juki Việt Nam cũng đến tham quan các phòng thí nghiệm, xưởng Dệt may tại trường và trao đổi với sinh viên.
Trong dịp này, Juki Việt Nam đã trao 20 suất bổng cho sinh viên Bách khoa với tổng trị giá 140 triệu đồng cho sinh viên khoa Cơ Khí và khoa Điện – Điện tử. Trong đó, 10 sinh viên năm ba sẽ nhận học bổng trị giá 6 triệu/suất và 10 sinh viên năm tư sẽ nhận học bổng trị giá 8 triệu/suất. Đồng thời, các em sinh viên năm tư sẽ được công ty tạo điều kiện tham gia đợt tuyển dụng vào làm việc tại Công ty Juki Việt Nam trong năm 2023.
Juki là tập đoàn sản xuất máy may công nghiệp hàng đầu thế giới, Juki đã thiết lập một hệ thống sản xuất trên 4 quốc gia và có các đại lý trên 170 quốc gia. Từ năm 1994, công ty TNHH Juki Việt Nam (thuộc tập đoàn Juki) đã trở thành một đối tác của trường ĐH Bách khoa thông qua các chương trình hợp tác đào tạo nhân sự, tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng và trong những năm gần đây tài trợ học bổng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập.
Hai đơn vị cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác vào năm 2007. Thông qua đó, Juki Việt Nam đã hợp tác, hỗ trợ, đồng hành cùng với nhà trường cung cấp địa điểm thực tập, tặng đã trao 419 suất học bổng với tổng trị giá gần 1,7 tỷ đồng cho sinh viên của trường trong thời gian qua. Ngoài ra, công ty cũng đã tặng hơn 10 máy may công nghệ cao cho Bộ môn Kỹ thuật Dệt may (khoa Cơ khí).