LỄ TRAO HỌC BỔNG PHÁT TIẾN 2020

Chiều ngày 11/07, tại hội trường B4 trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG-HCM cơ sở Lý Thường Kiệt đã diễn ra lễ trao học bổng sinh viên năm học 2019 – 2020 của khoa Cơ khí, từ nguồn tài trợ của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHÁT TIẾN.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Hồ Minh Trí – Chủ tịch HĐQT Cty Phát Tiến, Cựu SV CK85, PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc – Trưởng khoa, cùng các vị khác mời, các thầy cô và cùng đông đảo sinh viên Khoa Cơ Khí.

Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên tại khoa Cơ khí nhằm hỗ trợ các sinh viên vượt khó, đồng thời khuyến khích các sinh viên không ngừng vươn lên, đạt những kết quả tốt hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, đây mới là đợt trao học bổng thứ hai của khoa Cơ Khí trong năm học này.

Toàn cảnh buổi lễ

PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc phát biểu khai mạc

Tặng hoa cám ơn nhà tài trợ

Tại buổi lễ, 40 suất học bổng với tổng trị giá 200.000.000 đồng đã được trao tặng cho 40 sinh viên Khoa Cơ khí từ nguồn tài trợ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến.

Ông Hồ Minh Trí, người sáng lập công ty Phát Tiến, và PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc trao học bổng cho sinh viên

Sinh viên Thái Thị Như Ý phát biểu cảm tưởng và cám ơn nhà tài trợ

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hữu Lộc, trưởng khoa và ông Thái Thanh Sơn, Phó tổng giám đốc công ty Phát Tiến, đã giới thiệu về học bổng Trí Đức sắp được triển khai, với tổng giá trị 2 tỷ đồng từ quỹ học bổng Trí Đức do công ty Phát Tiến sáng lập, sẽ được trao vào đầu năm học 2020-2021 sắp tới..

Chụp ảnh lưu niệm