GẶP GỠ TÂN KỸ SƯ, SINH VIÊN VÀ DOANH NGHIỆP SÁNG THỨ NĂM 09/7/2020

Ngày 09/7/2020, tại hội trường B4, Tập Đoàn Sailun đã tổ chức buổi gặp gỡ Tân Kỹ Sư và sinh viên về tuyển dụng kỹ sư và tuyển sinh viên thực tập.

Tập đoàn Sailun là doanh nghiệp sản xuất lốp xe hạng A, được thành lập vào năm 2002. Đây là doanh nghiệp tích hợp nghiên cứu và phát triển, sản xuất, bán hàng và dịch vụ về lốp xe, có các nhà máy sản xuất lốp xe hiện đại cùng mạng lưới bán hàng và trung tâm dịch vụ tại hơn 100 quốc gia ở châu Mỹ và Châu Âu.

Đến với các Tân Kỹ Sư và sinh viên Đại học Bách Khoa, Sailun mong muốn tuyển dụng 135 kỹ sư, cử nhân thuộc nhiều ngành và chuyên ngành: cơ khí, tự động hóa, điện, điện công nghiệp, hóa học ứng dụng, vật liệu polymer, khoa học máy tính, kỹ thuật truyền thông, kỹ thuật công nghiệp, môi trường, kinh doanh, tài chính,…

Đông đảo các tân kỹ sư và sinh viên thuộc các lĩnh vực liên quan đã tham dự, và được giải đáp nhiều thắc mắc về cơ hội nghể nghiệp, về kỹ năng và cả các vấn đề về kỹ thuật. Buổi chiều cùng ngày, các ứng viên nộp hồ sơ đã được phỏng vấn tại phòng chuyên đề khoa Cơ Khí.

Trong bối cảnh dịch bệnh, dù đã bị đẩy lùi tại Việt Nam, đang để lại muôn trùng khó khăn cho các doanh nghiệp, thì buổi gặp gỡ, tuyển dụng tại nguồn, phỏng vấn tại khoa để đón nhận một số lượng lớn tân kỹ sư và sinh viên đã tiếp tục khẳng định sự tin tưởng của các nhà tuyển dụng với sinh viên, với chất lượng trong đào tạo và trong các hoạt động của trường Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia Tp.HCM.

Ứng viên có thể tiếp tục nộp hồ sơ dự tuyển vào tập đoàn Sailun, xem thông tin chi tiết tại đây.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ Tân Kỹ Sư, sinh viên và doanh nghiệp

Cựu sinh viên Bách Khoa đang làm việc tại Sailun giao lưu với các em

Nhiều cựu sinh viên Bách Khoa (hàng ghế đầu bên phải) đang có vị trí quan trọng tại Sailun

Tặng quà lưu niệm cho các sinh viên may mắn

Thử thách ứng viên qua bài test làm việc theo nhóm