Lễ ra quân chiến dịch “Xuân Tình Nguyện” Khoa Cơ khí 2016

Chiều ngày 5/1/2016 tại sân B11 khoa Cơ Khí trường ĐH Bách Khoa đã diễn ra lễ ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện 2016 của khoa Cơ Khí, với sự tham gia của hơn 100 chiến sĩ.
Sau thời gian chuẩn bị cho chiến dịch, các chiến sĩ của chúng ta đã sẵn sàng để cống hiến sức mình cho chuỗi hoạt động diễn ra từ ngày 01/1 đến ngày 25/1.

Thầy Trần Đại Nguyên – Phó trưởng khoa, thay mặt cho BCN khoa đã động viên đến các chiến sĩ và Ban chỉ huy chiến dịch: “ Tôi hy vọng rằng chiến dịch năm nay sẽ thành công đúng với ý nghĩa sinh viên Cơ khí mang mùa xuân đến cho những hoàn cảnh khó khăn. Chúc các bạn có một mùa xuân thật ý nghĩa và năm mới thật nhiều niềm vui”
Thầy Nguyễn Hữu Lộc, Trưởng khoa Cơ khí cũng đã đến tham dự và hòa mình vào sắc vàng của Xuân tình nguyện, tạo thêm sức mạnh và ngọn lửa bùng cháy trong mỗi chiến sĩ.

Anh Nguyễn Văn Ngoan – Liên chi hội trưởng khoa Cơ Khí – Chỉ huy trưởng chiến dịch XTN năm nay cho biết: “Chiến dịch năm nay chúng tôi sẽ tổ chức các chương trình “Tết Bè Bạn” ,“Lời yêu thương gởi muôn nơi”, “Xuân về trên mái ấm, nhà mở, bệnh viện” ,“Xuân về với vùng sâu, xã nghèo”. Và thay mặt cho ban chỉ huy chiến dịch năm nay, tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và mang một mùa xuân ý nghĩa đến những nơi mà chúng tôi đặt chân tới. Xin chúc các chiến sĩ vui, khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ”

Trong buổi ra quân còn diễn ra các hoạt động ý nghĩa như quyên góp, ủng hộ của các thầy cô trong khoa cũng như các chiến sĩ xuân tình nguyện với số tiền lên tới 12 triệu.

Ngoài ra, lễ ra quân còn tràn ngập không khí sôi động, vui tươi với các tiết mục văn nghệ.

“ Xuân ra đảo xa” là một hoạt động được thực hiện ngay tại lễ ra quân, nhằm gửi đến các chiến sĩ hải quân lời chúc tốt đẹp nhất và những tình cảm thân thương nhất thông qua những tấm thiệp tự tay làm của các chiến sĩ. Đó cũng là sự khởi đầu cho một mùa xuân đầy ý nghĩa năm nay.

Hòa trong không khí hối hả và xung kích của các chiến sĩ xuân tình nguyện trường ĐH Bách Khoa TP.HCM nói chung và khoa Cơ khí nói riêng, các chiến sĩ đã sẵn sàng cho những hoạt động mang tính nhân văn đầy ý nghĩa trong mùa xuân này nhằm đem lại một cái Tết đầm ấm hơn cho những người kém may mắn. Chúng ta hãy cùng chúc cho các chiến sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và luôn giữ được nhiệt huyết tuổi trẻ cho các mùa Xuân tình nguyện năm sau nhé!