LỄ TỔNG KẾT VÀ TRAO HỌC BỔNG KHOA CƠ KHÍ 08/12/2023

Sáng 08/12/2023, Khoa Cơ Khí đã tổ chức Lê Tổng kết và khen thưởng, trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc, vượt khó.

Trong phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS Bùi Trọng Hiếu, trưởng khoa Cơ Khí, đã giới thiệu những nét chính về nguồn lực của khoa Cơ Khí, điểm lại những thành tựu mà khoa đã đạt được trong năm học vừa qua với những số liệu và minh chứng cụ thể. PGS.TS Bùi Trọng Hiếu cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến các doanh nghiệp và các cựu sinh viên đã đem đến sự hỗ trợ cho sinh viên thông qua những suất học bổng quý báu, và nhắn gửi các sinh viên phải luôn cố gắng học tập, rèn luyện kỹ năng, sử dụng học bổng đúng mục đích, luôn xứng đáng với tấm lòng, tình cảm của doanh nghiệp, cựu sinh viên và khoa.

Đại diện cựu sinh viên ca doanh nghiệp, anh Đỗ Phước Tống, cựu sinh viên CK80, và anh Phạm Đăng Khoa, cựu sinh viên CK89, đã phát biểu chúc mừng các sinh viên xứng đáng nhận học bổng hôm nay, thể hiện niềm vui và tự hào được đồng hành, hỗ trợ cho trường, khoa và các em sinh viên, cũng như trao gửi niềm tin vào các lớp đàn em sẽ vững vàng tiếp bước trong tương lai.

Tại buổi lễ, các suất khen thưởng và học bổng đã được trao cho các sinh viên xuất sắc, vượt khó, có thành tích hoạt động tốt, cụ thể:

  • 10 SV khoa CK nhận học bổng CSV CK82.
  • 6 sinh viên nhận học bổng Hội Doanh nghiệp Cơ Khí – Điện Tp. HCM
  • 47 SV nhận học bổng tài trợ doanh nghiệp và cựu sinh viên
  • 40 SV đạt giải Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi Olympic toàn quốc năm 2023.
  • 15 SV tích cực trong hoạt động Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên.

Sinh viên Đoàn Thị Thu Ngân, đại diện cho các sinh viên xuất sắc vượt khó, đã phát biểu cảm ơn nhà tài trợ cùng các thầy cô, bày tỏ cảm xúc và hứa tiếp tục học tập, phấn đấu để xứng đáng với phần thưởng quý báu mà các em đã nhận được hôm nay.

Sau phần trao học bổng, các doanh nghiệp, cựu sinh viên, thầy cô và các em sinh viên đã có phần giao lưu, trao đổi thảo luận về định hướng cho sinh viên, các sự chuẩn bị cần có để sinh viên đi thực tập, làm việc sau tốt nghiệp cũng như khởi nghiệp trong tương lai. Các anh chị cựu sinh viên đã truyền nguồn cảm hứng bất tận và ngọn lửa nhiệt huyết cho đàn em thông qua những câu chuyện, những trải nghiệm bản thân cả trong nghề nghiệp lẫn trogn cuộc cuộc sống.

Buổi lễ kết thúc cũng là lúc những niềm tin mới, những định hướng mới được mở ra cho các em sinh viên, cho sự phát triển của khoa và trường, cùng với sự thủy chung, gắn bó, đồng hành của các doanh nghiệp, nghĩa tình gắn bó của các cựu sinh viên Cơ Khí Bách Khoa.

Xem danh sách các sinh viên xuất sắc vượt khó được nhận khen thưởng và học bổng tại đây.

Quang cảnh hội trường

PGS.TS Bùi Trọng Hiếu phát biểu khai mạc

Trao tặng hoa cảm ơn sau phần nhận biểu trưng tài trợ

Thầy cô và các doanh nghiệp cựu sinh viên

Khen thưởng sinh viên đạt giải Nhất kỳ thi Olympic Cơ học Toàn quốc

Khen thưởng sinh viên đạt giải Nhì kỳ thi Olympic Cơ học Toàn quốc

Khen thưởng sinh viên đạt giải Ba kỳ thi Olympic Cơ học Toàn quốc

Khen thưởng sinh viên xuất sắc trong hoạt động Đoàn Hội

Trao học bổng cựu sinh viên CK82

Trao học bổng Hội Doanh nghiệp Cơ Khí – Điện Tp.HCM

Trao học bổng cựu sinh viên công ty Sapai

Trao học bổng từ nguồn tài trợ doanh nghiệp

Trao học bổng từ nguồn tài trợ Nhóm kết nối doanh nghiệp Cựu sinh viên cơ khí Bách khoa (BKACo)

Anh Đỗ Phước Tống, cựu sinh viên CK80, trưởng Ban Đại diện Cựu Sinh viên Cơ Khí, phát biểu chúc mừng các sinh viên xuất sắc

Anh Phạm Đăng Khoa, cựu sinh viên CK80, đại diện Nhóm kết nối doanh nghiệp Cựu sinh viên cơ khí Bách khoa (BKACo), phát biểu chúc mừng các sinh viên xuất sắc

Sinh viên Đoàn Thị Thu Ngân phát biểu cảm nghĩ, cám ơn thầy cô và nhà tài trợ

Chụp ảnh lưu niệm