TRƯỜNG ĐH BÁCH KHOA TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM 07 PHÓ GIÁO SƯ NĂM 2020

Sáng 29/1, Trường ĐH Bách khoa – ĐHQG-HCM đã long trọng tổ chức Lễ bổ nhiệm và vinh danh các nhà giáo vừa được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư năm 2020.
Buổi lễ vinh dự tiếp đón BGH, Chủ tịch HĐ trường, lãnh đạo các đơn vị, các tân PGS và gia đình
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các Phó Giáo sư vừa được bổ nhiệm năm 2020, đồng thời mong muốn các Phó Giáo sư cũng như đội ngũ giảng viên Nhà trường tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình trong công tác chuyên môn, là những nhà khoa học hàng đầu dìu dắt thế hệ đi sau, cống hiến nhiều hơn nữa cho Nhà trường, cùng chung tay phát triển trường ĐHBK-HCM lên tầm cao mới.
PGS.TS Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng trường ĐHBK-HCM chúc mừng các tân PGS
Năm 2020, trường ĐHBK-HCM vinh dự có 07 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, trong đó có tân PGS. TS Trần Anh Sơn, phó trưởng khoa Cơ Khí,  CBGD Bộ môn Chế tạo máy,
 
Tân PGS.TS Trần Anh Sơn (phải) nhận quyết định bổ nhiệm
Các tân PGS chụp hình lưu niệm với lãnh đạo trường, lãnh đạo đơn vị
Như vậy, trường ĐHBK-HCM hiện có tổng số 09 Giáo sư và 137 Phó Giáo sư. Đây là niềm tự hào của trường ĐHBK-HCM, cũng là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp không ngừng của các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường nói riêng và cả nước nói chung.
Nguồn: P. QTTH-TT